Tin mới

Tượng thiếu nữ lộ vòng 3 gây phản cảm trong KTX Sư phạm TP.HCM

Thứ ba, 24/04/2018, 10:23 (GMT+7)

Mới đây, những bức tượng "kém duyên", thậm chí gây phản cảm đã trở thành đề tài bàn luận rôm rả trong các group của trường Sư phạm, TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, những bức tượng "kém duyên", thậm chí gây phản cảm đã trở thành đề tài bàn luận rôm rả trong các group của trường Sư phạm, TP Hồ Chí Minh.

Tượng thiếu nữ lộ vòng 3 gây phản cảm trong kí túc xá Sư phạm - Ảnh 1.

Hình ảnh tượng thiếu nữ lộ vòng 3 gây chú ý trong sân ký túc xá.

Những ngày qua, sinh viên trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh được dịp bàn tán xôn xao về những bức tượng thôn nữ bắt cá trong khuôn viên của trường. Dù hăng say lao động nhưng những cô thôn nữ này lại... quên kéo quần.

Hình ảnh bức tượng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số đều không đồng tình với cách thiết kế hồ cá kiểu này. Trong môi trường học tập và lưu trú của sinh viên, hơn nữa lại là môi trường sư phạm, những bức tượng trên chắc chắn gây ra không ít tranh luận trái chiều. 

Tượng thiếu nữ lộ vòng 3 gây phản cảm trong kí túc xá Sư phạm - Ảnh 2.
 

"Đang ngắm cá bơi rất đẹp, thác chảy hữu tình bỗng xuất hiện cái tượng ấy làm 'tụt' hết cảm xúcTội mấy con cá phải chịu cảnh chướng mắt này", đó là một số nhận xét của cư dân mạng.

Dù chỉ là đồ vật để trang trí bể cá nhưng bức tượng 2 cô thôn nữ bị lộ một nửa vòng ba vẫn khiến người xem khó chịu. Điều đáng nói là hình ảnh này lại xuất hiện trong khuôn viên một ngôi trường sư phạm.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news