Tin mới

Bphone ra mắt : Tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Bphone của BKAV

Thứ ba, 26/05/2015, 08:51 (GMT+7)

Lễ ra mắt Bphone do Bkav thiết kế và sản xuất sẽ được tường thuật trực tiếp từ Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình vào lúc 10h ngày hôm nay ngày 26/5. Chiếc điện thoại Bphone của BKAV vẫn đang là một ẩn số được quan tâm thời điểm này.

Lễ ra mắt Bphone do Bkav thiết kế và sản xuất sẽ được tường thuật trực tiếp từ Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình vào lúc 10h ngày hôm nay ngày 26/5. Chiếc điện thoại Bphone của BKAV vẫn đang là một ẩn số được quan tâm thời điểm này.

Sáng nay, ngày 26/5/2015, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức khai mạc sự kiện ra mắt chiếc smartphone Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là chiếc Smartphone đầu tiên của Bkav và cũng là một sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2015.

Mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng cho ra mắt "bom tấn" Bphone

Thời khắc mà tâm điểm của làng công nghệ Việt trong thời gian qua ra mắt đã gần kề. Sự kiện của BKAV sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng nay (26/5) tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về sự kiện này tại đây. Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi trực tiếp tại địa chỉ eMeeting.vn/bphone.

Phiên bản Limited Edition 128GB sẽ có giá 20,19 triệu đồng

Phiên bản Bphone 64Gb với nhiều lựa chọn về màu sắc hơn với giá 12,96 triệu đồng

Và giá chình thức của bom tấn Bphone đã được thông báo: 9,99 triệu đồng

Phần mềm hỗ trợ sức khỏe có cả chế độ tư vấn luyện tập cho người dùng
Bphone không chỉ được trau chuốt nhiều hơn về mặt ngoại hình mà còn được tỉ mỉ trong khâu thiết kế icon cũng như màu sắc hình nền phù hợp với từng App tương ứng
Bphone chạy một hệ điều hành hoàn toàn mới là BOS, dễ dàng sử dụng 1 tay không gặp nhiều trở ngại gì
Các thao tác đóng mở trang web chỉ cần vuốt đơn giản
Phần mềm gọi điện của Bphone màn tên Bchrome, có tính năng gọi điện miễn phí
 10:57: Bphone là samrtphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Transfer Jet
 10:44: Thấu kính Sapphire, 13 Megapixel với 5 lớp thấu kính
Bphone là smartphone duy nhất không có camera lồi
 10:39: Khả năng chụp ảnh, lấy nét nhanh. Khẩu độ camera là F2.2. Tính năng quay phim 120 hình/ giây, quay được những cảnh không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Quay phim 4K
 10:34: Do lỗi kỹ thuật nên không mang thử nghiệm chơi game với cấu hình cao để có thể so sánh 2 chiếc smartphone Bphone và iPhone 6
Tam giác màu màn hình thể hiện độ trung thực màu sắc. Bphone nhỉnh hơn iPhone 6 Plus. Độ trung thực về màu sắc màn hình của Bphone đứng top thế giới
Bphone có chất lượng âm thành hàng đầu thế giới với chất lượng âm thanh 24 bit
Mạch in trong sản phẩm được mạ vàng
Pin chiếm 45% diện tích
"Bom tấn" Bphone được hé lộ

9:54: Bên trong sân khấu quan sát thấy trên sân khấu có một chiếc drone. Lễ ra mắt Bphone sẽ diễn ra trong vài phút nữa

Phông sân khấu nơi sẽ giới thiệu Bphone

9:31. Và đây là "chiếc hộp thần thánh" - chiếc hộp vỏ kim loại màu đen đã bao bọc Bphone ngày đầu xuất hiện tại CES 2015. Các tấm pano trắng lớn dựng xung quanh cho thấy những tính năng nổi bật của Bphone như camera kính sapphire, khung nhôm nguyên khối, chip Qualcomm Snapdragon, âm thanh tốt nhất.

9:22. Vào bên trong sảnh lớn. Logo B và hàng chữ "Designed by Bkav. Made in Vietnam" được trang trí nổi bật ở vị trí trang trọng.

 

 

9:15. Khách tiếp tục đến. Việc check in được kiểm soát khá chặt chẽ. Mọi người xếp hàng check in, có nhân viên an ninh hướng dẫn cụ thể. Lúc này đã có hơn 900 khách đã check-in

Khách mời qua cửa sẽ được nhân viên bảo vệ kiểm tra vé kỹ càng
 

08:50. Khách mời đang bắt đầu đổ về Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi tổ chức nhiều sự kiện chính trị, xã hội trọng đại của đất nước - để tham dự lễ ra mắt Bphone - smartphone "Made in Vietnam" đầu tiên do Tập đoàn Công nghệ Bkav hoàn toàn làm chủ từ khâu thiết kế cho đến hoàn thiện sản phẩm. Trời Hà Nội hiện đang khá nắng nóng.

Các khách mời đã có mặt ở sảnh

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm BPhone. Mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.