Tin mới

Tụt nóc hầm lò, một công nhân than tử vong

Thứ tư, 04/01/2017, 10:33 (GMT+7)

Đá nóc hầm tại khu vực khai thác của công ty than Mông Dương (Quảng Ninh) bất ngờ bị tụt xuống khiến một công nhân tử nạn.

Đá nóc hầm tại khu vực khai thác của công ty than Mông Dương (Quảng Ninh) bất ngờ bị tụt xuống khiến một công nhân tử nạn.

Tiền Phong đưa tin cho biết, vào khoảng 13h30 phút ngày 3/1, tại công ty than Mông Dương (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn hầm lò khiến một công nhân than tử vong. 

Cụ thể theo đó, công nhân Nguyễn Viết Vương (1991, Nghệ An) được giao nhiệm vụ tại G9 Vũ Môn ( Công ty than Mông Dương). 

Khi đang việc, bất ngờ đá trên nóc hầm bị tụt xuống, khối lượng đất đá quá lớn đã vùi lấp công nhân Nguyễn Viết Vương khiến công nhân này bị tử vong tại chỗ. 

Khi phát hiện có tai nạn, nhóm công nhân trong ca cùng lực lượng cứu hộ của công ty đã tìm cách đưa nạn nhân ra ngoài. Sau hơn 1 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 14h30 phút, thi thể của nạn nhân mới được đưa ra ngoài. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết ngay sau khi nhận được tin báo sự cố, công ty than Mông Dương đã kịp thời báo cáo thanh tra Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh, Công an TP. Cẩm Phả và Tập đoàn than TKV. 

Phía công ty cũng đã kết hợp cùng với gia đình đưa thi thể nạn nhân về nhà để tiến hành lo hậu sự. Hiện cơ quan chức năng Quảng Ninh và Tập đoàn than TKV đang tiến hành lập đoàn kiểm tra hiện trường và tiến hành khắc phục sự cố.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news