Tin mới

Tuyển bạn trai đi chơi Trung Thu: xe xịn, Iphone5 gây sốt cộng đồng mạng

Thứ hai, 25/08/2014, 10:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tự cho mình đẹp nên tiêu chuẩn chọn bạn trai đi chơi Trung thu của một cô gái trẻ là Phải có xe xịn, SH, Dylan trở lên, điện thọai xịn cỡ iPhone 5S, và đi chơi phải có 5 triệu trong túi đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

(Tinmoi.vn) Tự cho mình đẹp nên tiêu chuẩn chọn bạn trai đi chơi Trung thu của một cô gái trẻ là Phải có xe xịn, SH, Dylan trở lên, điện thọai xịn cỡ iPhone 5S, và đi chơi phải có 5 triệu trong túi đang khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, một cô gái có nickname N.D đã đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái tuyển người yêu đi chơi Trung thu. Điều kiện cô gái đưa ra là: “Phải đẹp trai, cao 1m7 trở lên, chuẩn men. Phải có xe xịn, SH, Dylan trở lên, mấy con Nouvo hay Airblade ghẻ thì next giùm, đừng pm mình mất công mình không reply lại đâu. Phải có điện thọai xịn cỡ iPhone 5S trở lên (trở xuống không tiếp). Một lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 5 chai (tức 5 triệu – PV) vì N chỉ thích lui tới những quán bar, nhà hàng hoặc những địa điểm vui chơi sang trọng”. 

Phản pháo lại ý kiến cho rằng cô gái ham vật chất và còn có ý trêu chọc bằng những bình luận khiếm nhã, N.D đã bình luận: "Mấy bạn có tiêu chuẩn chọn người yêu của mấy bạn, thì N cũng có tiêu chuẩn chọn ng yêu của N”, “Nhiều boy cảm thấy mình nghèo nên đâm ra ghen tức, vào comment thấy rẻ tiền quá”…

Status đăng tuyển người yêu đi chơi trung thu của cô gái.

Ngay khi vừa đăng tải, cô bị nhiều cư dân mạng "ném đá", bạn Ngân Sumo độc giả của một trang báo mạng chia sẻ: "Tuyển như thế này rõ ràng là đang xem bản thân mình như món hàng, hàng có thể mua được bằng chừng ấy tiền thì thậ sự cái đẹp mà cô gái nói chẳng có giá trị gì hết".

Bạn SSình Nguyễn tỏ vẻ bức xúc: "Trai nghèo thì đã sao? Bạn là Girl mà tối ngày sống nhờ vào đồng tiền người khác, thử tự mình bước ra kiếm tiền rồi tiêu sài thử xem"

Bạn Triệu Minh Công nhận định: "Nghe nói nick này bị người ta hack rồi nên mới bị phá như vậy. Vào trang của em nó thì thấy toàn stt gây sốc, chủ yếu cố tình cho người khác ghét chủ nhân thật sự của nick này thôi".

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Video có thể bạn quan tâm: Cách tách lòng đỏ và lòng trắng trứng siêu nhanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news