Tin mới

Tuyên bố bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hết hồn

Thứ tư, 23/10/2019, 18:40 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tung bức ảnh với tạo hình khác lạ cùng tuyên bố bất ngờ khiến fan hết hồn.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ bức ảnh với tạo hình kinh điển là nhân vật Maleficent cùng tuyên bố mình chính là Maleficent của Việt Nam. Bức ảnh khi nhìn vào sẽ khiến nhiều người giật mình vì thần thái sắc lạnh của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tạo hình gây giật mình của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Nếu đặt cạnh bản gốc thì quả đúng Ninh Dương Lan Ngọc đã lột tả hết được thần thái. Dưới bức ảnh nhiều lời khen dành cho thần thái của nữ diễn viên: "Nhìn đẹp và thần thái quá chị ơi"; "Bình thường nhìn bà ấy nhỉ nhảnh, trông tạo hình này thú vị quá"....

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng trở thành ngôi sao được khán giả yêu mến qua những bộ phim ấn tượng. Không chỉ được yêu quý ở tài năng mà nữ diễn viên sinh năm 1990 còn gây ấn tượng với sự hồn nhiên, trẻ trung. Lan Ngọc được bạn bè và fan gọi với cái tên là "thánh phá hít". Cứ hit nào của ca sĩ qua giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc đều trở thành thảm họa nhưng theo một cách đáng yêu.

Duyên dáng, xinh đẹp và tài năng nhưng đến nay Ninh Dương Lan Ngọc vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên từng bị đồn yêu Chi Dân. Cả hai bị bắt gặp bí mật đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news