Tin mới

Tuyên bố đập vỡ Bphone khi đủ 10 triệu like gây bão cộng đồng mạng

Thứ ba, 23/06/2015, 16:04 (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông tuyên bố trên trang cá nhân rằng nếu trong vòng 24 giờ có đủ 10 triệu like sẽ dùng búa đập vỡ chiếc Bphone khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, một người đàn ông tuyên bố trên trang cá nhân rằng, nếu trong vòng 24 giờ, có đủ hơn 10 triệu like sẽ dùng búa đập vỡ chiếc Bphone khiến cư dân mạng xôn xao.

Chiếc Bphone của BKAV được ra mắt cách đây gần một tháng. Ngay từ sự kiện đó đã có rất nhiều ý kiến khen chê, bàn tán rầm rộ của một bộ phận không hề nhỏ cư dân mạng về chiếc điện thoại “made in Vietnam”.

Và mới đây, khi một người đàn ông tuyên bố sẽ đập tan chiếc Bphone bằng búa sau 24 giờ khiến cư dân mạng lại lần nữa xôn xao. Người khởi sướng cho lời kêu gọi lạ kỳ này là nhà báo Nguyễn Đăng Bền, một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Bphone dưới dạng bản thương mại.

Bài viết được đăng tải trên trang cá nhân như sau:

“Đây là chiếc Bphone "Trung Thực" của tớ! Các bạn cứ inbox yêu cầu tớ kể ra tất cả những điều chưa hài lòng về nó? Thế này nhé! Đây là câu trả lời của tớ: "Nếu sau 24h nữa, có 10.989.000 Like cho status này (tính từ 10h5p sáng ngày 23.6.2015), tớ sẽ ghi lại hình ảnh dùng búa đập vỡ chiếc Bphone này!". (Tớ phải để số hơi to để tránh trường hợp Like không trung thực, đảm bảo được 70% số Like này tớ cũng đập! Ok?) - tại sao lại là 10.989.000, đây là số tiền tớ trả để mua bản 16GB.”

Ảnh chụp màn hình Facebook được đăng tải trên trang cá nhân của nhà báo Nguyễn Đăng Bền

Chỉ hai giờ sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được gần 2.500 lượt like, hơn 100 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận. Trong đó đa phần các bạn trẻ đều “đặt gạch ngồi hóng”, chờ mong tác giả chính thức thực hiện lời nói. Thậm chí nhiều bạn còn kêu gọi share lên các diễn đàn lớn để cơ hội được thưởng thức tận mắt chiếc Bphone nổi tiếng tan nát.

Tuy nhiên, một số bạn lại cho rằng, đây là chiêu trò câu like, bởi con số gần 11 triệu lượt like trong 24 giờ là điều không thể đối với một trang cá nhân. Mặc dù tác giả bài viết đã nói nếu được 10% số like này (khoảng hơn 1 triệu) thì anh ta cũng sẽ đập. Nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng đây là một “nhiệm vụ bất khả thi”.
 
Trang Vũ (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.