Tin mới

Tuyên bố mình là gay, Trường Giang khiến Nhã Phương 'đứng hình'

Thứ hai, 02/12/2019, 20:13 (GMT+7)

Trường Giang giới thiệu với chú rể của MC Hoàng Oanh "I'm gay" khiến bà xã Nhã Phương chỉ biết hốt hoảng.

Kênh truyền hình VietDaily TV mới đây đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh Trường GiangNhã Phương tham dự đám cưới của MC Hoàng Oanh.

Trong đoạn clip này, Trường Giang diện vest tối màu và sơ mi trắng khá lịch lãm trong khi bà xã Nhã Phương diện đầm hồng hết sức mềm mại và quyến rũ.

Cặp vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đi đâu cũng theo sát nhau không rời nửa bước, thân thiện chụp ảnh cùng với khách mời và người hâm mộ.

Hình ảnh Nhã Phương hốt hoảng sau khi Trường Giang tuyên bố mình là 'gay' trong đám cưới của MC Hoàng Oanh. Ảnh chụp màn hình

Trong khi chờ chụp ảnh cùng dâu, chú rể, Trường Giang nhận một cuộc điện thoại. Anh tỏ ra lo lắng, hỏi "ai vậy" rồi kéo Nhã Phương lại để nhờ vợ nghe máy hộ.

Sau cuộc nói chuyện, Trường Giang vẫn lo lắng, còn lấy tay lau mồ hôi trên trán. Tuy nhiên, anh vẫn cười nói và vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Hình ảnh Trường Giang mua trà sữa cho Nhã Phương khiến dân tình ngưỡng mộ. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, hai vợ chồng cùng ra chụp ảnh chung với cô dâu chú rể và trò chuyện rất thân mật, cởi mở. Trường Giang thậm chí còn bắt tay, nói tiếng Anh với chú rể và giới thiệu về mình: "I’m a gay (Tôi là gay)".

Câu nói này của Trường Giang khiến Nhã Phương phải giật mình, trố mắt nhìn chồng.

Cả hai vợ chồng sau đó cùng ra xem ảnh cưới của MC Hoàng Oanh nhưng sau đó, Nhã Phương bất ngờ biến mất khiến Trường Giang không giấu được sự lo lắng.

Sau đó, Trường Giang đã phải vất vả chạy ra ngoài mua trà sữa cho Nhã Phương và hội chị em. Anh phải một lúc xách cả chục cốc trà sữa chạy như bay lên cầu thang. Anh nói: "Vợ tôi đòi uống".

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, nhiều người đã không khỏi ngưỡng mộ Trường Giang và Nhã Phương vì hành động tình tứ dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news