Tin mới

Tuyển nữ Thái Lan nhận thất bại, đẩy tuyển nữ Việt Nam vào thế khó tại vòng loại Olympic

Thứ sáu, 07/02/2020, 19:51 (GMT+7)

ĐT nữ Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỉ số đậm trước Trung Quốc, qua đó không thể giành vé đến Olympic sau 2 trận toàn thua.

Bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng loại Olympic bảng B, Thái Lan phải chạm trán với ĐT nữ Trung Quốc. Voi Chiến tràn đầy tự tin khi đối thủ không được tập luyện đầy đủ và bị cách ly 1 tuần tại Australia. Tuy nhiên sự tự tin đó đã nhanh chóng biến mất khi các cô gái của tuyển nữ Trung Quốc đã thể hiện một sức mạnh quá vượt trội.

ĐT nữ Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ trước Trung Quốc. Ảnh: Internet

45 phút đầu tiên chứng kiến các cô gái Trung Quốc nã tới 4 bàn vào lưới Thái Lan. Sang đến hiệp 2, họ còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa và để Thái Lan có được bàn danh dự ở những phút cuối cùng. Chung cuộc, ĐT nữ Thái Lan chính thức không thể giành vé dự Olympic 2020 sau 2 trận toàn thua ở bảng B.

Ở cặp đấu còn lại, Đài Bắc Trung Hoa cũng phải chịu trận trước đối thủ mạnh nhất bảng, ĐT nữ Australia. Các cô gái nước chủ nhà đã có trận thắng với tỉ số 7-0 và nhiều khả năng sẽ đứng nhất bảng B.

ĐT nữ Australia đã thể hiện sức mạnh quá vượt trội. Ảnh: Internet

Việc Thái Lan hay Đài Bắc Trung Hoa không thể làm nên bất ngờ khiến tuyển nữ Việt Nam rơi vào thế khó. Giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng A, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải gặp Australia hoặc Trung Quốc, hai đội bóng chắc chắn giành quyền đi tiếp. Đây là 2 thử thách cực kì chông gai cho ĐT nữ Việt Nam trên con đường chinh phục tấm vé dự Olympic.

Vào ngày 9/2 tới đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Hàn Quốc vào lúc 13h00. ĐT nữ Việt Nam đã chắc chắn lọt vào vòng loại cuối cùng của Olympic nhưng kết quả của trận đấu tới vẫn sẽ mang ý nghĩa phân định đội đầu bảng A, qua đó chạm trán với đối thủ nào trong lượt trận cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news