Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam chia điểm với Thái Lan trong trận ra quân tại SEA Games 30

Thứ ba, 26/11/2019, 17:10 (GMT+7)

Dù thi đấu đầy quyết tâm nhưng tuyển nữ Việt Nam không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước và đành chia điểm với tuyển nữ Thái Lan trong trận ra quân SEA Games 30.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có trận ra quân tại SEA Games 30 gặp đối thủ lớn nhất tại giải đấu, tuyển nữ Thái Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đều đẩy cao tốc độ trận đấu. Mỗi bên đều có một cú sút trúng khung gỗ đối phương. Bên phía Thái Lan, Taneekarn là người dứt điểm trúng cột dọc còn Tuyết Dung cũng tái hiện điều tương tự ngay sau đó chỉ 1 phút.

Pha dứt điểm trúng cột dọc của số 17, Taneekarn trong hiệp 1. Ảnh: Zing

Ngoài ra, thần may mắn tiếp tục đứng về phía tuyển nữ Việt Nam khi Thái Lan có liên tiếp 2 pha dứt điểm trúng xà ngang. Không những vậy, đến cuối hiệp 1, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam còn có bàn thắng mở tỷ số. Từ quả treo bóng bên cánh trái, Dương Thị Vân băng vào tung cú đánh đầu đập đất không cho thủ thành Boonsing cơ hội cản phá.

Niềm vui của các cô gái vàng sau bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Vietnamnet

Có được bàn thắng dẫn trước, tuyển nữ Việt Nam chủ động phòng ngự trong hiệp 2. Những nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung suýt chút nữa thành công khi ở những phút cuối cùng, Thái Lan lại tìm được bàn gỡ. Phút 87, từ quả tạt bên cánh trái, Dangda bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Kim Thanh, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tiền đạo Dangda của tuyển nữ Thái Lan đánh đầu ghi bàn gỡ hòa. Ảnh: Zing

Tuyển nữ Việt Nam có lý do để tiếc nuối sau kết quả hòa này bởi chúng ta đã chơi đầy nỗ lực và tạo ra nhiều sức ép. Dẫu vậy, kết quả 1-1 cũng là một tỷ số chấp nhận được với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news