Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 400 triệu đồng cho mỗi trận thắng tại SEA Games 30

Thứ ba, 26/11/2019, 11:53 (GMT+7)

Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ nữ Việt Nam, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh sẽ tặng thưởng 400 triệu đồng cho mỗi chiến thắng của đội tuyển.

Hành trình bảo vệ ngôi Hậu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 30 khởi đầu với không ít khó khăn. Những bất cập từ BTC dẫn đến tình trạng Tuyết Dung và các đồng đội không được đảm bảo về mặt dinh dưỡng. Ý thức được những khó khăn đó, các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam đang treo thưởng lớn để động viên các nữ tuyển thủ.

Tuyển nữ Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Theo Báo Bóng ĐáTrưởng đoàn ĐT nữ Việt Nam ở SEA Games 30, Phạm Thanh Hùng sẽ trao thưởng 400 triệu đồng cho mỗi chiến thắng của những nữ tuyển thủ. Được biết số tiền này là tiền cá nhân của ông, không liên quan đến quỹ thưởng của VFF.

“Tôi từng làm bóng đá nam nên hiểu rõ khó khăn, hy sinh và thiệt thòi của các thành viên đội tuyển nữ. Bởi vậy, tôi quyết định thưởng riêng cho đội sau mỗi trận thắng ở SEA Games”, chủ tịch của CLB Than Quảng Ninh cho biết.

Vào 15h00 chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT nữ Thái Lan. Đây chính là vật cản lớn nhất trong quá trình bảo vệ chiếc HCV của bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news