Tin mới

Tuyển Thái Lan 'rớt' thưởng 'khủng' sau khi thua đau trước tuyển Việt Nam

Thứ năm, 06/06/2019, 09:24 (GMT+7)

Trong khi tuyển Việt Nam nhận 'cơn mưa' tiền thưởng sau trận thắng đêm qua thì tuyển Thái Lan đã mất đi khoản tiền thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.

Bàn thắng duy nhất của Anh Đức vào những giây phút chót của hiệp đá bù giờ đã giúp Việt Nam tỏa sáng trước tuyển Thái Lan một cách ít ai ngờ nhất. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan kể từ năm 2008.

Sau trận thắng, tuyển Việt Nam nhận được 'cơn mưa' tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thủ môn Kawin (giữa) nhận chỉ trích vì bàn thua trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Siam Sport

Trong số đó, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải quyết định thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền 500 triệu đồng.

Ở một diễn biến khác, 'thua đau' trước tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan đã mất đi khoản thưởng 'khủng' từ  Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cới số tiền khoảng 10 triệu bath (khoảng hơn 7 tỷ đồng).

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng, việc mất đi tiền thưởng không còn là vấn đề quá lớn với tuyển Thái Lan, nỗi buồn lớn hơn là họ phải đối mặt với việc 'ngôi vương' nhiều năm liền bị đánh bại.

Thất bại này diễn ra trong bối cảnh sắp đến lễ kỷ niệm  lễ đăng quang của nhà vua Rama X.

Trước đó, hàng trăm nghìn người hâm mộ đã mong chờ trận đấu 'kinh điển' của bóng đá Đông Nam Á giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tại mùa  King’s Cup 2019 khi cả hai đội tuyển chưa có cơ hội tranh tài tại AFF Cup 2019.

Dù đã thua Việt Nam ở những phút cuối cùng của trận đấu, song người cầm quân tuyển Thái Lan, HLV Sirisak không cam tâm khi đoàn quân của mình đứng ở vị trí thứ 2 tại ĐNA, không thừa nhận chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, phù thủy Park Hang-seo lại cứng rắn khẳng định đội tuyển Việt Nam hiện đang giữ 'ngôi vương ĐNA và chỉ có thể bị thay đổi cho đến mùa AFF Cup 2020 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news