Tin mới

Tuyển thủ Thái Lan nợ nần chồng chất, mất tích vì bị giang hồ truy đuổi

Thứ hai, 13/04/2020, 08:44 (GMT+7)

Do thói cờ bạc khó bỏ, Sarawut Masuk đã bị một nhóm xã hội đen truy đuổi và phải lẩn trốn vì khoản nợ lớn không thể gánh vác.

Sarawut Masuk bất ngờ trở thành tâm điểm của truyền thông Thái Lan trong những ngày gần đây. Theo Siam Sport, tiền vệ này đã bị CLB Nongbua Pitchaya FC chấm dứt hợp đồng sau gần 1 tháng biệt tăm dù các thành viên còn lại vẫn đang tuân thủ chế độ tập luyện giữa mùa dịch Covid-19.

Tiền vệ Sarawut Masuk đang phải lẩn trốn xã hội đen vì khoản nợ quá lớn không thể trả nổi. Ảnh: Internet

Truyền thông Thái Lan tiết lộ thông tin rằng cựu tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG đã bị xã hội đen truy đuổi do khoản nợ lớn vì cờ bạc. Sarawut đã bị một nhóm người đòi nợ thuê tìm kiếm và thông tin này khiến người thân của anh sốc nặng.

Sự việc còn nghiêm trọng tới mức mới đây, LĐBĐ Thái Lan còn ra thông báo để "giải cứu" tiền vệ này. Cụ thể, FAT cho biết họ sẵn sàng nói chuyện và tìm ra giải pháp để hỗ trợ tài chính với cầu thủ đã đóng góp lớn cho bóng đá nước nhà. Họ còn phát đi thông báo nhắc Sarawut hoặc người thân hãy liên lạc ngay đến LĐBĐ Thái Lan nếu có thông tin về tuyển thủ này.

Sarawut Masuk, năm nay 29 tuổi và từng 25 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan. Anh là một trong những nhân tố chính giúp ĐT Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak đăng quang AFF Cup 2014. Ngoài ra, Sarawut còn được xem là người hùng của bóng đá Thái Lan khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng trận chung kết để vô địch SEA Games 2013 tại Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news