Tin mới

Tuyển thủ Việt Nam đồng lòng quyên góp ủng hộ đẩy lùi đại dịch Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020, 16:56 (GMT+7)

Là những người nổi tiếng trong cộng đồng, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam đã ủng hộ về tiền bạc trong chiến dịch chung tay đẩy lùi Covid-19.

Ngày 17/3 vừa qua, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát động chiến dịch toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ngay sau khi chiến dịch được phát động, rất nhiều người dân đã đóng góp với hy vọng có thể cùng Chính phủ chiến thắng đại dịch Covid-19.

Chung sức cùng cộng đồng, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã cùng đóng góp cho chiến dịch. Hàng loạt những cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã tích cực ủng hộ cộng đồng. Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Trương Văn Thái Qúy, Đỗ Hùng Dũng,…là những người nổ phát súng đầu tiên để quyên góp số tiền đến tài khoản của Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Đức Huy đóng góp ủng hộ chiến dịch. Ảnh: FBNV

Nhà vô địch AFF Cup 2018, Đỗ Hùng Dũng gửi thông điệp "chúng ta sẽ vượt qua" trên MXH. Ảnh: FBNV

Trước đó, dàn cầu thủ Việt Nam cũng đã gửi gắm những thông điệp hết sức ý nghĩa để chiến thắng đại dịch. HLV Park Hang Seo cũng đã tham gia thử thách rửa tay để tuyên truyền cách phòng chống Covid-19.

Hiện tại, V.League 2020 đã tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á cũng đã chính thức bị AFC và FIFA thống nhất dời lịch thi đấu từ tháng 3, tháng 6 sang khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân lại vào tháng 6 để tham dự những trận giao hữu nhằm rà soát lại tình hình lực lượng trước khi bước vào những chiến dịch lớn vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news