Tin mới

Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Quế Ngọc Hải và Văn Toàn tự tin đánh bại đối thủ

Thứ hai, 26/08/2019, 10:39 (GMT+7)

Trước ngày lên tập trung chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, cả Quế Ngọc Hải và Văn Toàn đều có những phát biểu rất tự tin vào chiến thắng.

Trong ngày hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ chính thức tập trung để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan. Toàn đội đang có trạng thái tâm lý thoải mái trước trận đánh lớn. Sau khi kết thúc vòng 22, một số tuyển thủ quốc gia đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trước trận gặp Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn với Zing, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết, dù đối thủ có là Iran hay Nhật Bản, ĐT Việt Nam vẫn sẽ thi đấu hết mình. Hải Quế cùng những người đồng đội tỏ ra hết sức tôn trọng đối thủ, tuy nhiên chẳng có gì phải e ngại khi đối đầu.

Quế Ngọc Hải tỏ ra tôn trọng nhưng không hề e ngại khi tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Văn Toàn lại đặt riêng cho mình một mục tiêu cụ thể. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Next Sports sau trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 22 V.League 2019, Văn Toàn cho biết: “Các tiền đạo được triệu tập lần này đều đang đạt phong độ cao, mỗi người có một lợi thế riêng. Tôi nghĩ thầy Park sẽ biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất. Khi đó, tôi sẽ càng nỗ lực hơn để được thi đấu.”

“Tôi sẽ cố gắng ghi bàn trong trận đấu gặp ĐT Thái Lan. Tôi đang rất tự tin với phong độ của bản thân và hy vọng điều đó sẽ giúp ích trong màu áo đội tuyển quốc gia.”

Văn Toàn đặt ra mục tiêu sẽ ghi bàn vào lưới đối thủ. Ảnh: Internet

Cùng với ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan cũng sẽ hội quân trong ngày hôm nay. Cả 2 sẽ có khoảng chục ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu kinh điển sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news