Tin mới

Tuyển Việt Nam khoe body 6 múi giữa trời Dubai trước khi đối đầu Nhật Bản

Thứ ba, 22/01/2019, 14:29 (GMT+7)

HOT: Tuyển Việt Nam khoe body 6 múi giữa trời Dubai trước khi đối đầu Nhật Bản, khiến cộng đồng mạng xịt "máu mũi".

Các chiến binh áo đỏ của tuyển Việt Nam đã khiến Cộng đồng mạng "xịt máu mũi" khi khoe loạt ảnh body 6 múi giữa trời Dubai trong khoảng thời gian xả hơi chờ đối đầu Nhật Bản.

Chỉ mới đây, các chiến binh áo đỏ đã khiến hàng triệu người hâm mộ suýt rớt tim ra ngoài với màn penalty nghẹt thở thì hôm nay, giữa thời tiết nóng nực của Dubai, các chàng trai đã không ngần ngại khiến dân tình đổ rần rần với màn "khoe" body 6 múi. 

Thủ thành Bùi Tiến Dũng với thân hình 6 múi chuẩn khiến chị em đổ rần rần. Ảnh: Sport

Sau trận đấu căng sức với tuyển Jordan, hôm qua 21/1 tuyển Việt Nam đã được thầy Park cho nghỉ xả hơi hoàn toàn một ngày. 

Hàng loạt các gương mặt trong tuyển Việt Nam khoe body 6 múi. Ảnh: Sport

Sáng sớm các cầu thủ đã đi dạo, thư giãn và đến chiều họ tiếp tục có khoảng thời gian thư giãn bên hồ bơi tại khách sạn Crown. 

Ảnh: Sport

Trong thời tiết nóng nực của khí trời Dubai, các cầu thủ một lần nữa đã khiến các fans nữ phải "xịt máu mũi" khi thi nhau khoe body. 

Các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có thời gian nghỉ xả hơi trước trận gặp tuyển Nhật Bản. Ảnh: Sport

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng tiếc nuối khi trong loạt ảnh này, người nhìn rõ cơ bụng nhất chỉ có thủ thành Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng. 

HLV Park Hang-seo vui vẻ bên cạnh các học trò của mình. Ảnh: Sport

Còn Duy Mạnh, Tuấn Mạnh, Huy Hùng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Thành Chung đều bị khuất body dưới nước nên fans khó lòng mà soi được. 

Cả đội ăn mừng sinh nhật của Công Phượng. Ảnh: Sport

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nổi tiếng là chàng trai có múi bụng cực đẹp. Còn Duy "Pinky" hay "Dượng" Toàn đều bị các fans chê quá gầy và phải bồi bổ, tập luyện nhiều hơn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news