Tin mới

Tuyệt chiêu giúp mua hàng giá rẻ khi thanh toán bằng thẻ tại Lazada

Thứ tư, 08/07/2015, 08:59 (GMT+7)

Chỉ trong tuần này, từ ngày 8 – 10/7, người tiêu dùng khi sử dụng thẻ thanh toán tại Lazada sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau: hoàn lại 10\% tiền, mua trả góp lãi suất 0\% và giảm thêm dến 12\% khi mua sắm bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại.

Chỉ trong tuần này, từ ngày 8 – 10/7, người tiêu dùng khi sử dụng thẻ thanh toán tại Lazada sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau: hoàn lại 10% tiền, mua trả góp lãi suất 0% và giảm thêm dến 12% khi mua sắm bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại.

Theo lời khuyên của nhiều tín đồ shopping, họ thường chọn cách mua sắm online vì sẽ “săn” được nhiều mặt hàng giá rẻ và đặc biệt là tiện lợi hơn nhờ hàng hóa được giao đến tận nhà. Không những vậy, so với trả tiền mặt trực tiếp thì nếu thanh toán bằng thẻ, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi hơn như có thể được hoàn lại một phần tiền, trả góp với lãi suất 0% và được giảm giá thêm rất nhiều nhờ tại đây.

1. Hoàn tiền 10% sau khi mua hàng

Chương trình này được áp dụng cho TẤT CẢ các mặt hàng tại Lazada. Chỉ cần sử dụng thẻ thẻ quốc tế VietinBank (tất cả các loại thẻ Visa, Master VietinBank đều được áp dụng) khi mua hàng, khách hàng sẽ được ngân hàng này hoàn lại đến 10% số tiền đã thanh toán. Điểm tuyệt vời ở đây là ưu đãi này sẽ áp dụng đối với cả những sản phẩm đang được Lazada khuyến mãi, tức là bạn sẽ được giảm giá thêm nhiều hơn nữa. Hàng ngàn sản phẩm từ hơn 13 ngành hàng đang có giá rất hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Nhận lại 10% tiền khi thanh toán bằng thẻ Vietinbank cho đơn hàng từ 1 triệu đồng

2. Mua trả góp hàng ngàn mặt hàng với lãi suất 0%

Lazada đã liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietinbank, Sacombank, ANZ, HSBC, Citibank, Shinhanbank, Seabank… để giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm những sản phẩm yêu thích của mình bằng cách trả góp mà không cần phải trả lãi hàng tháng. Đây là một lựa chọn thông minh khi bạn không cần chi quá nhiều một lần mà vẫn có thể thỏa sức mua sắm. Xem chi tiết tại đây.

Thỏa sức mua trả góp không lãi suất

3. Giảm thêm đến 12% khi shopping bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại

Chỉ cần mua sản phẩm trên Lazada app, khách hàng sẽ được cung cấp 1 mã voucher tương ứng với mức giảm giá lên đến 12% cho rất nhiều mặt hàng từ điện thoại đến tivi, máy ảnh, máy giặt, quần áo, giày dép, nồi niêu xoong chảo…

Mua hàng trên app để được giảm thêm đến 12%

Các mặt hàng đang được ưa chuộng hiện nay là tại đây.

Một khuyến mãi khác chỉ diễn ra tại Lazada apps trong tháng 7 này, “Tải app trúng ngay iPhone 6” (trị giá hơn 15 triệu đồng) với luật chơi đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin, nhận link và share cho bạn bè và có cơ hội trúng ngay chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple.

Cơ hội trúng ngay iPhone 6 khi tải app Lazada

Các chương trình dành cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tại Lazada chỉ áp dụng trong thời gian ngắn nên nếu đang có nhu cầu mua sắm, bạn hãy nhanh tay lên để kịp cho hàng vào giỏ với mức giá tiết kiệm nhất.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news