Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 1: Đoan Trang thừa nhận hát thua cô bé 10 tuổi

Thứ tư, 24/05/2017, 14:53 (GMT+7)

Thể hiện ca khúc “Mẹ tôi” từng thành công qua giọng hát của ca sĩ Tùng Dương, cô bé 10 tuổi xuất hiện trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chạm vào trái tim Đại Nghĩa, khiến Cẩm Ly nghẹn nghào, Thu Trang nổi da gà còn Đoan Trang tự nhận thua vì “hát không bằng”.

Thể hiện ca khúc “Mẹ tôi” từng thành công qua giọng hát của ca sĩ Tùng Dương, cô bé 10 tuổi xuất hiện trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chạm vào trái tim Đại Nghĩa, khiến Cẩm Ly nghẹn nghào, Thu Trang nổi da gà còn Đoan Trang tự nhận thua vì “hát không bằng”.

Tập 1 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí vừa lên sóng đã gửi đến khán giả truyền hình 7 phần dự thi của 7 thí sinh nhí đầu tiên. Các thiết mục đầy ấn tượng, lúc sôi động khi sâu lắng đã khiến chương trình “bùng nổ” ngay từ những giây phút mở màn. Dàn huấn luyện viên gồm Thanh Bạch – Đoan Trang, Đại Nghĩa – Cẩm Ly, Thu Trang – Dương Triệu Vũ đã phải “chiến đấu” với đủ mọi chiêu trò để thuyết phục được thí sinh về đội của mình.

 
Cô bé 10 tuổi - Cát Viên hát "Mẹ tôi" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

 

Một trong những tiết mục thành công và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 1 của Tuyệt đỉnh song ca nhí đến từ cô bé Cát Viên. Dù mới 10 tuổi, nhưng Cát Viên mạnh dạn thể hiện “Mẹ tôi”, là một ca khúc không chỉ đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc mà còn phải giàu trải nghiệm và có độ sâu trong suy nghĩ. Bản hit của nam ca sĩ Tùng Dương được Cát Viên trình diễn một cách ngọt ngào và khiến người nghe bất ngờ bởi sự chín chắn trong cách hát, cùng cảm xúc mãnh liệt trong tiết mục của mình. Ngay khi vừa cất những câu hát đầu tiên, huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa đã gạt cần chọn thí sinh. Tiếp đó, hai cặp huấn luyện viên còn lại cũng đồng loạt gạt cần trước sự thể hiện xuất sắc của cô bé này.

 

Nhận xét sau tiết mục của thí sinh đến từ Đà Nẵng này, ca sĩ Cẩm Ly vẫn không giấu nổi sự xúc động. Chị Tư chia sẻ: “Con còn nhỏ, nhưng đã có nhiều cảm nhận về mẹ. Con có chiều sâu tình cảm nên khi hát chạm được vào trái tim của cô”.

MC Đại Nghĩa đánh giá rất cao màn trình diễn của cô bé đến từ Đà Nẵng.

Tương tự, nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng cho biết tiết mục của Cát Viên đã “làm lay động trái tim của chú và tất cả mọi người ngồi ở đây”. Nam nghệ sĩ cho biết: “Điều mà chú thích nhất trong phần thi của con không phải chỉ hát về mặt kỹ thuật thanh nhạc mà có hồn trong đó… Khi tấm màn mở ra, chú hoàn toàn bị con thuyết phục. Với chiếc đầm trắng, con như một thiên thần”.

Giám khảo ra sức lên sân khấu dụ bé Cát Viên về đội của mình.

 

Trong khi đó, huấn luyện viên Thu Trang cho biết cô bị “nổi da gà” với phần thi của Cát Viên và cho rằng cô bé đã truyền được tình cảm đến người nghe. Đồng đội của cô, ca sĩ Dương Triệu Vũ nhận xét: “Con nhìn y như một thiên thần nhỏ. Con có được chiều sâu mà không phải một đứa nhỏ nào cũng có được. Con có về đội nào cũng sẽ có một vị trí trong chương trình. Chú Vũ và cô Trang rất tha thiết con sẽ về đội của cô chú, vì hai cô chú rất yêu giọng hát của con, cái thiên thần của con, cái chiều sâu của con”.

 

Là cặp huấn luyện viên lên tiếng sau cùng, Ca sĩ Đoan Trang thừa nhận: “Bài này khi cô hát, cô thua con bởi vì cô không giữ được cảm xúc. Ngay khi bắt đầu hát “mẹ ơi con đã già rồi” là bắt đầu nghẹn rồi”. Còn nghệ sĩ Thanh Bạch cho rằng bên cạnh phần hát, Cát Viên còn có tố chất của một người diễn xuất.

 

Cả 3 cặp huấn luyện viên đều muốn có được Cát Viên nên ra sức “thể hiện” mình trước cô bé, thậm chí là “hạ bệ” đối thủ. Dương Triệu Vũ chê Đoan Trang – Thanh Bạch “già” và bị đội này bật lại là “nông nổi”. Nếu Dương Triệu Vũ nói rằng mình và cô bé cùng quê, nên về một nhà thì Đại Nghĩa lại tự tin anh và Cát Viên cùng có một… đôi giày lấp lánh.

Sau một hồi đắn đo, Cát Viên chọn về đội của Cẩm Ly và MC Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa dường như là huấn luyện viên quyết liệt nhất và quyết định “cướp” luôn thí sinh bằng cách bế cô bé về ghế ngồi của mình. Cảm thấy bị “yếu thế”, Thanh Bạch đành “bung chiêu cuối” bằng cách mang quà lên sân khấu tặng thí sinh. Mặc dù giành giật rất quyết liệt nhưng cặp đôi Thu Trang – Dương Triệu Vũ, Đoan Trang – MC Thanh Bạch đành ngậm ngùi nhìn “thiên thần nhỏ” Cát Viên về đội của chị Tư Cẩm Ly và Đại Nghĩa.

Tập tiếp theo của vòng Lộ diện – chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 30/05 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news