Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 10: Thu Trang bị gọi là “thánh soi” vì góp ý với đội Cẩm Ly

Thứ tư, 26/07/2017, 11:47 (GMT+7)

Trên sân khấu của Tuyệt đỉnh song ca nhí, nữ diễn viên hài Thu Trang đã được MC Nguyên Khang phong tặng danh hiệu “thánh soi” khi chỉ ra những điểm chưa hợp lý trong màn trình diễn của học trò Cẩm Ly – Đại Nghĩa.

Trên sân khấu của Tuyệt đỉnh song ca nhí, nữ diễn viên hài Thu Trang đã được MC Nguyên Khang phong tặng danh hiệu “thánh soi” khi chỉ ra những điểm chưa hợp lý trong màn trình diễn của học trò Cẩm Ly – Đại Nghĩa.

Trong tập 10 Tuyệt đỉnh song ca nhí, hai học trò nhí của đội Cẩm Ly là Mỹ Mỹ – Thủy Tiên đã mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc qua bản mashup Phố Thị – Giấc mơ của tôi. Vốn gây ấn tượng ở vòng lộ diện bằng chất giọng đầy nội lực và thế mạnh nhạc rock, 2 ca khúc thiên hướng nhẹ nhàng cảm xúc mà Cẩm Ly lựa chọn vòng này là thử thách mới mẻ cho cặp song ca. Tuy vậy, với bản lĩnh sân khấu, sự học hỏi miệt mài, hai cô bé đã hoàn toàn xuất sắc nhiệm vụ bằng giọng hát cảm xúc và phần dàn dựng đẹp mắt.

 
Mỹ Mỹ và Thủy Tiên.

Nhận xét về tiết mục này, Thu Trang dành lời nhiều lời khen ngợi cho phần nghe nhưng vẫn có chút góp ý với phần nhìn. Nữ diễn viên hài cho rằng khi vào vai những đứa trẻ cơ nhỡ, đường phố thì phần trang phục của hai cô bé quá chỉn chu. Ngay sau đó, MC Nguyên Khang lém lỉnh khiến cả trường quay được một trận cười vỡ bụng khi nhanh nhảu phát biểu “Dạ cảm ơn thánh soi Thu Trang”.

 
Phần trang phục của Mỹ Mỹ và Thủy Tiên bị HLV Thu Trang "săm soi" chưa phù hợp với ca khúc.

Giải thích về việc trang phục của học trò, Cẩm Ly lên tiếng: “Nếu mà là phim ảnh hoặc là kịch đi xuyên suốt trong một cốt tuyện thì trang phục là bắt buộc. Còn đây là sân khấu ca nhạc, có thể nhẹ nhàng, du di. Dẫu sao cũng tội tụi con, các bạn đều mặc lộng lẫy quá mà không lẽ cho tụi con mặc rách rưới. Cũng tội cho cháu nó”. Đồng ý với Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ hài hước chia sẻ “Đó là lý do tại sao chị em mình làm ca sĩ đó chị”. Câu nói của nam ca sĩ lần nữa khiến khán giả được một trận cười sảng khoái.

Cẩm Ly cũng chia sẻ thêm về việc luôn luôn muốn thử thách học trò trong những thể loại nhạc hoàn toàn mới mẻ. Bởi theo quan điểm của nữ ca sĩ, trong giới hạn nhỏ bé của một thi âm nhạc, càng để những tài năng nhí có nhiều cơ hội cọ sát thì sẽ càng tốt cho tương lai của các bé.

Cẩm Ly bênh vực thí sinh của mình trước "thánh soi" Thu Trang.

 Ngoài Mỹ Mỹ – Thủy Tiên, các thí sinh của Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng khác khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thích thú. Kết quả 3 cặp thí sinh Kiều Vy – Ánh Tuyết (đội Thanh Bạch – Đoan Trang), Khánh Ngọc – Đình Nghiêm (đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang), Phương Vy – Quỳnh Thy (đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa) sẽ phải nói lời tạm biệt với chương trình tại đây.

Tập 11 – vòng Chinh phục 2 sẽ được phát sóng trên THVL1 lúc 21h00, thứ Ba, ngày 01/08/2017.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news