Tin mới

Tuyệt Đỉnh Song Ca tập 1: Noo Phước Thịnh bóng gió chê Mr Đàm "già" để dụ thí sinh

Thứ ba, 09/08/2016, 09:49 (GMT+7)

Trong Tuyệt đỉnh song ca tập 1, khán giả cảm thấy bất ngờ, thích thú và cảm động khi chứng kiến mối tình đồng tính của cặp đôi đồng tính.

Trong Tuyệt đỉnh song ca tập 1, khán giả cảm thấy bất ngờ, thích thú và cảm động khi chứng kiến mối tình đồng tính của cặp đôi đồng tính.

Video: Noo Phước Thịnh nói bóng Đàm Vĩnh Hưng "già"

[mecloud]IcMH01NxSQ[/mecloud]

Tuyệt Đỉnh Song Ca đã có màn mở đầu đầy ấn tượng với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu nhạc Việt trong vai trò HLV, gồm: Đan TrườngCẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết.

6 HLV quyền lực

Trong tập 1, ngoài những pha “chặt chém” đối thủ quyết liệt, kịch tính để lôi kéo thí sinh của các cặp HLV, khán giả còn được chứng kiến những câu chuyện xúc động từ các cặp đôi thí sinh.

Video: Cặp đôi đặc biệt Lê Linh - Lê Tiến

[mecloud]wDY32k5wBG[/mecloud]

Cặp đôi đồng tính chứng minh được ngôn tình là có thật

Lê Tiến và Lê Linh, hai giọng ca này khiến tất cả HLV gạt cần chọn và mời gọi về đội của mình. Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến mối tình đẹp và cuộc sống đơn giản, mộc mạc của cặp đôi này.

 

Lê Tiến (1977) và Lê Linh (1992) quen nhau qua âm nhạc, là những người sống thiên về cảm xúc và có những tiêu chí phấn đấu giống nhau nên họ đã tìm thấy sự đồng cảm trong cuộc sống. Hai người đã gắn bó với nhau 6 năm và cùng nhau vượt qua tất cả mọi khó khăn, cấm đoán, dị nghị của những người xung quanh.

 

Cặp đôi Lê Tiến và Lê Linh đã chứng minh được ngôn tình không chỉ có ở trong sách mà còn có ở ngoài cuộc sống thực. Tiến chia sẻ với giọng vô cùng hạnh phúc: “Linh cứ yêu Tiến và sống với đam mê âm nhạc, còn mọi thứ hãy để Tiến lo”.

Trước sự cấm cản của gia đình, Lê Tiến cảm thấy rất đau khổ nhưng với anh, được sống với chính giới tính của bản thân mới là điều quan trọng nhất. Niềm động viên còn lại của anh chính là tình yêu với Lê Linh. Trái ngược với gia đình của Tiến, gia đình Linh rất yêu mến và ủng hộ mối tình của họ.

Sau khi thể hiện ca khúc “Son”, cặp đôi đã xuất sắc chinh phục cả 6 vị HLV và ai cũng mong có hai chiến binh này về đội của mình.

 

Về phần nhận xét giọng hát, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Hát giả thanh đã khó mà Linh còn thể hiện xuất sắc màn đối đáp nữa. Cẩm Ly ấn tượng với giọng hát của Linh, nó hội đủ yếu tố khi thể hiện ca khúc này, vừa lẳng lơ vừa đa tình”. Đến phần nhận xét của Noo, Minh Tuyết “cảnh cáo” Đàm Vĩnh Hưng: “Em nói đi Noo, anh Hưng có làm gì thì chị chặt ảnh ra”.

 
 

Trước thâm niên của cặp đôi Cẩm Ly – Đan Trường, nhiệt huyết tuổi trẻ của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và độ quyến rũ cặp đôi soái ca Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, cặp Lê Linh – Lê Tiến đều cảm thấy hào hứng. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi quyết định chọn về đội thần tượng của mình, đó là Mr Đàm và Dương Triệu Vũ.

Nguyễn Phú Luân và Lê Chinh là cặp đôi khiến các HLV tốn nhiều công sức chiêu dụ và “chặt chém” nhau nhiều nhất trong tập 1 Tuyệt Đỉnh Song Ca.

Ngay khi cất tiếng hát, cặp đôi đã khiến các cặp HLV gạt cần chọn. Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường là người bất ngờ nhất bởi đây là gương mặt quá thân quen với 2 ca sĩ.

 

Mr Đàm chiêu dụ Lê Chinh bằng mối quen biết trước đó, anh nói “Bà con xa không bao giờ bằng láng giềng gần, mình đã biết nhau khá là rõ, chắc không cần nói thì các em cũng biết là anh sẽ làm gì cho các em rồi đó”.

 

Noo bóng gió Mr Đàm “già rồi” thì ngay trong phần lôi kéo cặp Lê Chinh - Phú Luân, một lần nữa anh lại dùng từ “sức trẻ” để thuyết phục thi sinh về đội của mình. Noo cho biết, ở anh có sự đồng cảm, gắn kết bởi anh và các thí sinh đều là những người trẻ tuổi. Mr Đàm liền phản đối: “bé Noo ơi bé Noo! Hai bạn này, nói về tuổi tác thì rất hợp với anh. Không hợp tuổi trẻ bồng bột như em đâu”.

Cả trường quay dường như nóng lên khi tất cả các HLV đều lên sâu khấu để tìm mọi cách thuyết phục cặp đôi “vàng” về với đội của mình.
 

Cẩm Ly khéo léo thuyết phục Lê Chinh – Phú Luân và bóng gió nói hai cặp HLV còn lại biết cách “nịnh” thí sinh bằng những lời hoa mỹ. 

Là người ít nói và khá điềm tĩnh nhất trong 6 HLV, nhưng lần này anh Bo Đan Trường phải lên tiếng: “Không dấu gì mọi người, nếu mọi người tìm ở trên mạng, có một album mới ra, khoảng 2 – 3 tuần thôi thì có 1 ca khúc Chinh song ca cùng với Trường vì Trinh là học trò của Trường trong một cuộc thi âm nhạc. Chinh rất là đa màu sắc và một khi anh gạt cần này xuống anh vẫn rất còn cần Chinh”.

 

Lê Chinh nhường quyền cho Phú Luân quyết định. Cuối cùng, Phú Luân cho biết anh thật sự rất thích HLV Đan Trường và người hâm mộ là Mr Đàm. Đến đây, Mr Đàm sung sướng vì nghĩ rằng chắc chắn cặp đôi này sẽ là chiến binh của mình còn 2 cặp HLV còn lại tỏ ra rất thất vọng. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, cặp đôi quyết định chọn về đội của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết.

Với cặp đôi Thanh Phương – Đặng Thái Hiển, Minh Tuyết hứa hẹn sẽ mời Ca sĩ Quang Lê về để huấn luyện.

Với ca khúc “Yêu một mình”, cặp đôi Thanh Phương – Đặng Thái Hiến được cặp HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết gạt cần chọn.
 

Là người gạt cần chọn cặp thí sinh này về đội của mình, ca sĩ Minh Tuyết cho biết điều cô cảm thấy vui mừng nhất là chị Tư Cẩm Ly không bấm đèn xuống. Đồng thời cô nhận thấy giọng của Hiển rất giống với nam ca sĩ Quang Lê. Vì thế, để học trò bớt run, HLV Minh Tuyết sẽ mời giọng ca “Chuyện ba người” về để huấn luyện cho Thế Hiển.

Bùi Thị Thúy (Thái Bình) và Trần Hữu Tuấn (Thanh Hóa) mang đến chương trình câu chuyện khá thú vị về cuộc sống ở miền quê đồng bằng Bắc bộ.
Về phần thể hiện của Bùi Thị Thúy – Trần Hữu Tuấn, HLV Cẩm Ly không ngớt lời khen ngợi

Bằng chất giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng lối diễn xuất tình cảm, Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn đều chinh phục cả 3 cặp HLV. Ca sĩ Minh Tuyết cho biết cô bị giọng của Thúy hút ngay lập tức và các bạn hát chuẩn từ ánh mắt và cách trình diễn. 

 

Sau phần nhận xét của ca sĩ Cẩm Ly, Mr Đàm thử thách cặp đôi hát thêm một thể loại nhạc khác dòng nhạc quê hương. Tuấn và Thúy đã thể hiện ca khúc “Lâu đài tình ái” và nhận được sự thích thú của cả khán giả và các HLV. Tuy rất ấn tượng với cặp HLV Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết nhưng cuối cùng, cặp đôi cùng lớp chọn về đội của anh Bo Đan Trường và chị Tư Cẩm Ly. 

Sau tập 1, cặp đôi soái ca Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ có trong tay 2 cặp thí sinh: đôi tình nhân Lê Linh – Lê Tiến và “bà ngoại” Thanh Hương – cô bán hủ tiếu Thanh Thảo. Cặp đôi Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết chiêu dụ được 2 cặp thí sinh: Lê Chinh – Phú Luân, Thanh Phương – Thế Hiển. Còn anh Bo Đan Trương – chị Tư Cẩm Ly là cặp đôi Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca do Đài PT-TH Vĩnh Long phối hợp cùng với công ty Sen Vàng tổ chức, được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. 

Ảnh: An Khoa

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news