Tin mới

Tuyết Lan công khai người yêu Việt kiều điển trai

Thứ tư, 16/09/2015, 17:52 (GMT+7)

Bạn trai Tuyết Lan có tên Phan Tâm, anh sống và làm việc tại Mỹ. Cặp đôi đã gắn bó được 10 tháng và thường đi du lịch cùng nhau mỗi dịp rảnh rỗi.

Bạn trai Tuyết Lan có tên Phan Tâm, anh sống và làm việc tại Mỹ. Cặp đôi đã gắn bó được 10 tháng và thường đi du lịch cùng nhau mỗi dịp rảnh rỗi.

Trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan chuyển đến New York (Mỹ) lập nghiệp. Hai năm qua, cô gặt hái được không ít thành công trên sàn diễn quốc tế.

Tuyết Lan công khai người yêu điển trai trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cách đây chưa lâu, Tuyết Lan từng khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ một vài hình ảnh về bạn trai trên tài khoản Instagram. Sau thời gian im ắng, mới đây, Tuyết Lan tự tin đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang cá nhân.

Theo thông tin từ ngoisao.net, bạn trai Tuyết Lan có tên Phan Tâm, anh sống và làm việc tại Mỹ, trong lĩnh vực kinh doanh. Cặp đôi đã gắn bó được 10 tháng và thường đi du lịch cùng nhau mỗi dịp rảnh rỗi.

Tuyết Lan và bạn trai gắn bó tới nay được 10 tháng. Ảnh: Instagram

Trước tin vui của thần tượng, nhiều khán giả yêu mến Tuyết Lan đều vào chúc mừng khi cô tìm được tình yêu đẹp nơi đất khách. Nhiều fan không khỏi xuýt xoa khi người yêu Tuyết Lan sở hữu vẻ điển trai, lịch lãm, xứng đôi với cô.

Không chỉ thế, Phan Tâm còn tỏ ra rất mực quan tâm tới Á quân Vietnam's Next Top Model. Thi thoảng trên tài khoản Instagram, anh viết những câu "đốn tim" như: "Anh yêu em", "Anywhere I go you go, my dear"... Tuyết Lan cũng không ngại chia sẻ những tấm ảnh ngọt ngào của hai người. Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới lung linh của cặp đôi.

Người yêu Tuyết Lan sở hữu vẻ điển trai, ưa nhìn. Ảnh: Instagram

Tuyết Lan là một trong số ít chân dài thành công tại làng mẫu New York. Thời gian qua, cô vắng mặt tại làng giải trí trong nước. Tuy nhiên, ở quốc tế, Tuyết Lan đang gặt hái được những thành tích đáng nể.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news