Tin mới

Tỷ phú amazon đính hôn với bạn gái

Thứ hai, 10/02/2020, 17:22 (GMT+7)

Anh trai của bà Lauren Sanchez tiết lộ rằng tỷ phú Jeff Bezos đã đính hôn với em gái của người đàn ông này.

Vào ngày 8/2, tỷ phú Amazon và bạn gái đã được trông thấy tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Mỹ. Cặp đôi lần đầu lộ diện sau thông tin đính hôn. Anh trai của bà Lauren Sanchez tiết lộ rằng tỷ phú Jeff Bezos đã đính hôn với em gái của người đàn ông này.

Lauren Sanchez được trông thấy đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Tuy nhiên cặp đôi chưa hề công khai chính thức tin vui đến mọi người. Trong khi đó, tháng trước, Lauren Sanchez được phát hiện đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón áp út bên tay phải khi đi nghỉ cùng bạn trai ở St Barth.

Cặp đôi sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện.

Lauren Sanchez sinh năm 1969, là MC, nhà báo, diễn viên, nhà sản xuất, phi công kiêm doanh nhân có tiếng ở Mỹ, từng được vinh danh tại giải Emmy.

Sanchez và Bezos dính tin đồn hẹn hò vào ngày 10/1, một ngày sau khi ông chủ Amazon tuyên bố ly hôn người vợ sống chung 25 năm. National Inquirer còn mở hẳn một cuộc điều tra và tuyên bố Bezos đã gửi những tin nhắn mùi mẫn và hình ảnh nhạy cảm cho Sanchez nhiều tháng trước khi “đường ai nấy đi” với vợ MacKenzie Bezos. Trang tin còn nhận định, mối tình vụng trộm này có thể là lý do khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú giàu nhất thế giới tan vỡ. Tuy vậy, thông tin trên chưa được xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news