Tin mới

Tỷ phú biến thái xẻ thịt người tình làm bữa ăn

Thứ sáu, 29/08/2014, 21:03 (GMT+7)

Trong lịch sử những tên tội pháp khét tiếng Nhật Bản, không ai có thể quên được câu chuyện kinh hoàng về tỷ phú biến thái ăn thịt bạn gái – Issei Sagawa.

Trong lịch sử những tên tội pháp khét tiếng Nhật Bản, không ai có thể quên được câu chuyện kinh hoàng về tỷ phú biến thái ăn thịt bạn gái – Issei Sagawa.

 

Issei Sagawa sinh ngày 11/6/1949 tại quận Hyogo, Kobe, Nhật Bản, trong một gia đình giàu có và thế lực. Tốt nghiệp trung học, là một học sinh khá xuất sắc cộng với sự giàu có của gia đình, Issei sang Paris (Pháp) du học tại trường đại học Sorbonne và tốt nghiệp chuyên ngành văn học Anh. Tại đây, hắn quen Renée Hartevelt, một cô gái Hà Lan, là sinh viên văn học Pháp ở Học viện Sorbonne.

Cao 1m48, nặng 45kg cùng khuôn mặt thô kệch, thiếu hấp dẫn, kẻ khát máu bệnh hoạn có sở thích đặc biệt là phụ nữ phương Tây cao ráo, trắng trẻo.

Trong thời gian học tập tại Tokyo, hắn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của một giảng viên người Đức, Issei thậm chí còn đột nhập nhà riêng của người phụ nữ này định giết và chiếm hữu cô nhưng bất thành khi cô này kịp thức giấc.

Sau cuộc đột nhập bất thành, hắn tới gặp bác sĩ tâm lí xin tư vấn. Với thâm niên trong nghề, vị bác sĩ dám khẳng định Issei là một kẻ tâm thần. Tuy nhiên bỏ ngoài tai lời bác sĩ, cha của hắn, một thương gia quyền lực đã viện cớ đưa Sagawa sang Paris học tập, bỏ ngoài tai sự cảnh báo của viên bác sĩ về độ nguy hiểm của Issei.

Sau đó, Sagawa được cha hắn một thương gia quyền lực đưa sang Paris học tập tại viện Censier. Tại đây, năm 1981, mục tiêu mới của Sagawa lần này là cô gái xinh đẹp Renee Hartevelt, 25 tuổi. Để tiếp cận mục tiêu, Issei nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình. Những chuỗi ngày tiếp theo, hắn rủ cô gái 25 tuổi này đi xem hòa nhạc, xem triển lãm, còn viết thư tình cho cô.

Nạn nhân xấu số Renee Hartevelt

Vốn giàu có, Sagawa hứa trả cho cô nhiều tiền nên Renee đồng ý. Sau nhiều ngày tán tỉnh với những chiêu trò của công tử con nhà giàu, hắn cũng đạt được mục đích vạch ra trước đó.

Một lần Issei Sagawa mời Renee tới nhà ăn tối và tỏ ý muốn cô đọc bài thơ hắn thích. Renee đương nhiên không từ chối với yêu cầu đơn giản đó. Sau khi Renee ra về, Sagawa đã hít và liếm láp những chỗ cô gái đứng và ngồi đồng thời thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Nghĩ là làm, buổi tối ngày 11/6/1981, hắn đã ra tay.

Khi Renee đang đọc thơ, Sagawa bất ngờ dùng khẩu súng nòng 22 tiến lại và bắn Renee từ đằng sau. Phát đạn khiến thiếu nữ xinh đẹp chết tại chỗ. Sagawa sau đó đã quan hệ tình dục với xác nạn nhân rồi chia cơ thể cô gái ra thành nhiều phần. Kinh hãi hơn hắn còn trữ trong tủ lạnh để ăn dần.

Sau này, trong cuốn sách của mình, hắn đã từng viết rằng: “Niềm khao khát của tôi thật sự mãnh liệt. Tôi muốn ăn thịt cô ấy. Nếu tôi làm thế, cô ấy sẽ mãi mãi là của tôi. Tôi không thể nào dứt ra được khao khát đó”. 

Trong hai ngày, Sagawa ăn các bộ phận khác nhau trên cơ thể cô gái, bắt đầu là mông và đùi. Hắn mô tả những miếng thịt người có vị như cá ngừ.

Sau hai ngày thỏa mãn thú tính của mình, Issei bắt đầu dọn dẹp mọi thứ và tống các phần thừa cơ thể của Renee vào một cái vali. Hắn định mang nó quẳng xuống hồ ở công viên khu Bois de Boulogne. Tuy nhiên, do nhiều người bắt đầu chú ý hành vi kì lạ của hắn nên Issei đã sợ hãi quẳng vali lại công viên và bỏ chạy. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy và bắt đầu điều tra về nguồn gốc của chiếc vali.

Issei Sagawa trong ngày xét xử

Issei nhanh chóng bị bắt và đem ra xét xử trong hai năm. Những tưởng tên sát nhân man rợ sẽ phải trả giá cho tội ác tột độ của mình nhưng với thế lực của người cha thương gia cùng một luật sư giỏi kề cạnh, Issei được đưa vào một trại tâm thần. Tại đây, sau một chuyến thăm của tác giả Inuhiko Yomota, cuốn sách về quá trình ăn thịt người của Isse đã được xuất bản tại xứ sở sương mù. 

Sự nổi tiếng đã góp phần vào việc chính phủ Pháp cho phép dẫn độ Isse về Nhật Bản. Tại đây, vào năm 1986, Isse chính thức được trả tự do, một phần do chính phủ Pháp từ chối cung cấp thông tin về vị giết người.

Issei Sagawa trong một chương trình truyền hình giới thiệu cuốn sách về quá trình ăn thịt người

Sagawa hiện sống tại Tokyo và trở nên nổi tiếng tại Nhật Bản. Hắn thường được mời với tư cách một diễn giả và nhà bình luận từ năm 1986 đến năm 1997. Kẻ biến thái thậm chí còn viết bài đánh giá nhà hàng cho một tạp chí Nhật Bản. 

Kịch bản của bộ phim “Bữa tiệc cuối cùng” của điện ảnh Nhật năm 2005 được xây dựng trên vụ ăn thịt người ghê rợn của Sagawa. Ban nhạc The Rolling Stones thậm chí còn viết một bài hát về hắn có tên: “Too Much Blood”.

Năm 2005, cha mẹ của Sagawa chết. Hắn bị cản trở tham dự lễ tang của cha mẹ và phải sống bằng nguồn tiền phúc lợi. Hắn cũng bị từ chối nhiều lần trong các lần xin việc để kiếm sống.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí năm 2009, hắn bày tỏ ý nghĩ muốn tự tử và nói rằng, việc bị buộc phải kiếm sống trong khi được biết đến là một kẻ giết người, ăn thịt người là một sự trừng phạt khủng khiếp.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news