Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra tuyên bố bất ngờ sau khi chia tay Ngọc Trinh

Thứ năm, 09/02/2017, 11:22 (GMT+7)

Sau khi chia tay Ngọc Trinh một thời gian, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2.

Sau khi chia tay Ngọc Trinh một thời gian, Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều tâm sự trong lá thư cuối cùng gửi khán giả: "Không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ" đồng thời tuyên bố sẽ đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2.

Bạn trai cũ Ngọc Trinh viết: "Tôi xin thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi và chú ý của các bạn dành cho tôi. Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian."

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Ông mở Facebook cá nhân từ khi bén duyên với Ngọc Trinh để hàng ngày chia sẻ những chuyện tình cảm ngọt ngào giữa ông và bạn gái. Tuy tài khoản Facebook Hoàng Kiều mới mở chưa đầy 2 tháng nhưng đã thu hút hơn 15 triệu view và trên 300 nghìn lượt like và follow.

Nhiều người cho rằng, mục đích mở trang facebook cá nhân của Hoàng Kiều khi quen Ngọc Trinh chỉ để PR cho các sản phẩm cũng như chương trình của ông tỷ phú này. Đến nay, khi mục đích đã đạt được, nên Hoàng Kiều quyết định khóa trang cá nhân.

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình.

Ngày 23/1, dân mạng bất ngờ khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Hoàng Kiều cho rằn, Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của ông. Không chỉ Ngọc Trinh, sau lời tuyên bố chia tay, Hoàng Kiều cũng đã xóa toàn bộ bằng chứng tình yêu của ông với Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news