Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều tận hưởng cuộc sống xa hoa trên cơ ngơi đã từng suýt là của Ngọc Trinh

Thứ hai, 09/11/2020, 16:10 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều ung dung tận hưởng cuộc sống xa hoa trên chính gia tài mà đã từng suýt thuộc về Ngọc Trinh nếu chân dài này là vợ của ông.

Từng gây ồn ào với cuộc tình chóng vánh cùng Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Dứt tình mạnh mẽ với Ngọc Trinh, Tỷ phú Hoàng Kiều ung dung sống một cuộc sống xa hoa trong chính cơ ngơi hoành tráng, nơi mà đã từng suýt là của Ngọc Trinh nếu như "nữ hoàng nội y" trở thành vợ thật sự của ông Hoàng Kiều.

Cuộc sống an nhiên của tỷ phú Hoàng Kiều sau ồn ào với Ngọc Trinh. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều đó lại không thành hiện thực. Ngọc Trinh không thể trở thành bà chủ của một gia tài khủng khiếp như hiện tại. Không còn hẹn hò với chân dài miền Tây, tỷ phú Hoàng Kiều cũng khá kín tiếng. Tình cũ Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống an nhàn mà nhiều người phải ao ước. Ngắm nhìn không gian sống của vị tỷ phú này ai cũng phải choáng ngợp vì quá đẹp và xa hoa. Đến Ngọc Trinh cũng từng phải thốt lên đầy kinh ngạc khi được đặt chân đến nơi đây.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Cơ ngơi mà Ngọc Trinh đã từng suýt được làm bà chủ tương lai. Ảnh internet

Trong những người đã từng hẹn hò, tỷ phú Hoàng Kiều là người đàn ông giàu có nhất của Ngọc Trinh. Chân dài sinh năm 1989 khi đó được vị tỷ phú này cưng chiều như trứng mỏng, sắm mọi thứ không tiếc tiền.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị chụp lén, phơi bày nhan sắc thật khiến fan giật mình

Khi yêu được cưng chiều bao nhiêu thì khi chia tay lại phũ phàng đến bấy nhiêu. Ông Hoàng Kiều còn đăng đàn, quay video bóc mẽ Ngọc Trinh là người hám của, hám danh, chỉ lợi dụng sự giàu có của mình.

Cặp đôi hẹn hò và chia tay chóng vánh. Ảnh internet

Bẽ bàng vì bị tình cũ vạch trần bộ mặt thật, Ngọc Trinh lại không lên tiếng giải thích. Chân dài miền Tây chọn cách đáp trả bằng việc khoe vẻ đẹp, xế sang, Doanh thu khổng lồ để chứng minh rằng mình đủ tự tin sống sung túc mà không cần tỷ phú Hoàng Kiều bao nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news