Tin mới

Tỷ phú Jack Ma gây sốc, phũ phàng rũ bỏ mối quan hệ với Triệu Vy

Thứ sáu, 08/12/2017, 11:06 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng Jack Ma phủi sạch mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy vì vợ chồng cô đang gặp rắc rối trong vụ việc gian lận kinh doanh.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Jack Ma phủi sạch mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy vì vợ chồng cô đang gặp rắc rối trong vụ việc gian lận kinh doanh.

Jack Ma chia sẻ gây sốc

Lâu nay, Triệu Vy được cho là có mối quan hệ thân thiết với tỷ phú Jack Ma. Mối quan hệ này chính là bệ phóng giúp Triệu Vy thành công hơn trong sự nghiệp. Tờ Toutiao từng nhận định: "Nếu như Cảnh Điềm có Vạn Đạt đứng sau thì Triệu Vy là Jack Ma song hành".

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn trong một sự kiện vào hôm 5/12 mới đây, tỷ phú Jack Ma lại phũ phàng rũ bỏ mối quan hệ này.

Ông chủ Alibaba khẳng định ông và Triệu Vy không hề thân thiết như những lời đồn đại.

Tỷ phú Jack Ma gây sốc, phũ phàng rũ bỏ mối quan hệ với Triệu Vy - Ảnh 1.
 

"Chúng tôi gặp nhau không quá 10 lần, hơn nữa 5 lần là vì hoạt động công ích". Triệu Vy giúp đỡ các bệnh nhân máu trắng, còn Jack Ma thì hỗ trợ việc dạy học ở vùng nông thôn.

"Tôi rất tò mò lý do vì sao chúng tôi cứ xuất hiện cạnh nhau là có ảnh chung? Tôi thực sự không rõ. Sau này xem tin tức tôi mới biết chuyện này, có kẻ đứng phía sau thao túng, có chứng cứ rõ ràng. 

Kẻ đó luôn yêu cầu có bằng được ảnh chụp chung của tôi và Triệu Vy", vị tỷ phú 53 tuổi cho hay.

Jack Ma cho rằng đây là sự không công bằng trong cạnh tranh: "Tôi cho rằng cạnh tranh nên so chiến lược, chiến thuật, kế hoạch và khả năng thực hiện. Thời đại nào rồi, cạnh tranh phải cần đến các hồ sơ tai tiếng về hình ảnh đời tư".

Bên cạnh đó, Jack Ma cũng chia sẻ khi xem tin tức, một mặt ông hiếu kỳ muốn biết nó được truyền ra như thế nào, mặt khác lại không thể lên tiếng, vì "càng giải thích càng bị thao túng mà thôi".

Vị tỷ phú 53 tuổi bị cư dân mạng chỉ trích vì nói dối

Những chia sẻ của Jack Ma về mối quan hệ với Triệu Vy nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều netizen sau đó đã thu thập những hình ảnh chụp chung của vị tỷ phú này với nữ diễn viên họ Triệu và đăng tải lên Weibo.

Rất nhanh, họ đã phát hiện ra ông chủ Alibaba nói dối, bởi những bức hình chụp chung của ông và Triệu Vy đã chứng minh số lần cả hai xuất hiện cùng nhau không chỉ dứng lại ở con số 10, mà còn nhiều hơn thế.

Tỷ phú Jack Ma gây sốc, phũ phàng rũ bỏ mối quan hệ với Triệu Vy - Ảnh 2.
 
Tỷ phú Jack Ma gây sốc, phũ phàng rũ bỏ mối quan hệ với Triệu Vy - Ảnh 3.

Hình ảnh tỷ phú Jack Ma và Triệu Vy xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động được cư dân mạng thu thập.

"Jack Ma đang nói dối", "Ông ta tưởng mọi người là trẻ con dễ bị lừa sao?", "Vợ chồng Triệu Vy là cổ đông lớn thứ 2 của Alibaba Picture, Jack Ma và Triệu Vy cứ xuất hiện trong sự kiện là lại ngồi cạnh nhau còn trò chuyện và chụp hình thân thiết, vậy mà lại bảo là không thân sao?"... đó là những bình luận ngập tràn trên Weibo.

Không ít cư dân mạng còn đặt nghi vấn Jack Ma cố tình phủi sạch mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy vì sợ bị liên lụy vào vụ rắc tối tài chính mà vợ chồng cô đang gặp phải.

Vừa qua, vợ chồng Triệu Vy đã bị Uỷ ban Chứng khoán Trung Quốc phạt 4 tỷ đồng và cấm cửa tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm vì gian lận kinh doanh. Vụ việc này đã hưởng không nhỏ đến uy tín và danh tiếng của cặp đôi quyền lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Ma sao hoa ngu