Tin mới

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chơi lớn, tậu tàu ngầm hiện đại bậc nhất thế giới

Chủ nhật, 10/05/2020, 22:23 (GMT+7)

Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã xác nhận việc mua tàu ngầm Triton Deepview24 cho Vinpearl.

Theo tin tức từ Tuổi trẻDân trí, tập đoàn Vingroup xác nhận tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam. Theo đó, tàu ngầm này được đặt mua để phục vụ khách hàng Vinpearl vào cuối năm nay.

Tàu ngầm Triton Deepview24. Ảnh: Vingroup

DeepView 24 là chiếc đầu tiên trong dòng tàu ngầm du lịch của hãng Triton Submarines có thể tùy biến độ dài để phục vụ số lượng hành khách từ 12 người đến 66 người. Tàu ngầm này có thể lặn tới độ sâu lên tới 100m, mang tới du khách trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" góc siêu rộng hệt như trong các bộ phim Hollywood.

Tàu ngầm sử dụng một ắc-quy có dung lượng 240 kWh, cho phép tàu hoạt động liên tục trong 14h liên tục, di chuyển với vật tốc 5,5km/h. Triton nói rằng mẫu tàu ngầm này là một "bước nhảy lượng tử" vượt xa khỏi tất cả các loại tàu ngầm khác được chế tạo trong vòng 34 năm qua xét trên mọi khía cạnh".

Triton Submarines là công ty nổi tiếng chuyên chế tạo các loại tàu dưới nước. Công ty này cũng từng chế tạo Limiting Factor - chiếc tàu ngầm đã thực hiện kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khi lặn đến điểm sâu nhất của Đại dương -10.927m, dưới mực nước tại khe nứt Mariana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news