Tin mới

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có mấy người con?

Thứ sáu, 18/11/2016, 13:47 (GMT+7)

Là người giàu có nhất Việt Nam với khối lượng tài sản vào hạng khủng, đời tư của tỷ phú Phạm Nhật Vượng luôn được báo giới quan tâm, tốn nhiều giấy mực. Đăc biệt, rất nhiều người tò mò: tỷ phú Phạm Nhật Vượng có mấy người con?

Là người giàu có nhất Việt Nam với khối lượng tài sản vào hạng khủng, đời tư của tỷ phú Phạm Nhật Vượng luôn được báo giới quan tâm, tốn nhiều giấy mực. Đăc biệt, rất nhiều người tò mò: tỷ phú Phạm Nhật Vượng có mấy người con?

Hãy cùng Tinmoi.vn giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có mấy người con?

Phạm Nhật Vượng được biết đến là chủ tịch HĐQT của Vingroup, tỷ phú đô la duy nhất hiện tại của Việt Nam vào năm 2015, là người cực kỳ kín tiếng trong đời sống riêng tư, nhưng lại vô cùng nổi tiếng về khối lượng tài sản của mình. 

Đại gia này được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi sự giàu có, mà còn bởi ông đã làm được những điều mà không ai có thể tin là một người Việt Nam làm được.

Phạm Nhật Vượng có mặt trong top 20 gương mặt mới nổi bật của Forbes năm 2013.

Tỷ phú Việt Nam Phạm Nhật Vượng được tạp chí Forbes vinh danh lần đầu tiên vào năm 2013 với vị trí 974 trên thế giới nhờ tổng tài sản lên tới 1,5 tỷ đô la Mỹ. 

Cho đến hồi tháng 3 năm 2014, số tài sản này là 1.6 tỷ USD. Ông cũng là tỷ phú Việt Nam đầu tiên lọt được vào danh sách tỷ phú thế giới của Forbes, có mặt trong top 20 gương mặt mới nổi bật của Forbes vào năm 2013.

Cùng với vợ là bà Phạm Thanh Hương, hiện là Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup, hai người đã gây dựng Vingroup trở thành một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Giàu có là vậy, sở hữu những công trình khủng đến như vậy, nhưng có lẽ, tài sản lớn nhất của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại là gia đình và con cái.

Hiện nay, có nhiều người khá băn khoăn, Phạm Nhật Vượng có mấy người con?

Dù khá kín tiếng, những theo thông tin được xác nhận, triệu phú đô la Việt Nam hiện có ba người con, đó là: Phạm Nhật Quân Anh, Phạm Nhật Minh Hoàng và Phạm Nhật Minh Anh.

Với sự nổi tiếng của người cha, con trai ônglà Phạm Nhật Minh Hoàng đã từng báo giới đề cập đến với những cái tên như “thiếu gia chơi xe khét tiếng”, hay thậm chí có liên quan đến sự việc tỏ tình gây sock, nhưng trên thực tế, Nhật Hoàng mới chỉ là cậu bé 15 tuổi.

Dù là người nổi tiếng, nhưng tỷ phú Phạm Nhật Vượng rất hiếm khi trải lòng về cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt ít đề cập đến chuyện con cái.

Có lẽ, bởi với ông, các con cũng cần có những khoảng trời riêng, cần được giáo dục trong một môi trường tốt nhất, tránh được tiếng con đại gia.   

Các bạn muốn biết doanh nhân thành đạt này sở hữu bao nhiêu tài sản có thể tham khảo thêm bài viết tài sản của Phạm Nhật Vượng có bao nhiêu của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news