Tin mới

Tham vọng lớn chưa từng thấy của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với giấc mơ 2 triệu USD

Thứ ba, 13/10/2020, 10:47 (GMT+7)

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẵn sàng bước vào con đường đầy chông gai để hiện thực hóa giấc mơ 2 triệu USD của mình dù biết rằng không hề dễ dàng.

Theo tin tức trên Bloomberg, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã quyết định thử sức với một tham vọng lớn chưa từng đó. Theo đó, ông Phạm Nhật Vượng đã bỏ ra một số tiền khổng lồ là 2 triệu USD để đầu tư sản xuất xe điện tại Mỹ vào năm 2021.

Đây thật sự là một kế hoạch mạo hiểm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với một số tiền bằng nửa tổng vốn đầu tư của VinFast.

Con đường phía trước của tỷ phú Phạm Nhật Vượng để hiện thực hóa điều không tưởng này sẽ không hề dễ dàng khi phải đối mặt với nhiều thử thách và các đối thủ đáng gờm của thị trường xe điện tại Mỹ.

Trước VinFast, hàng loạt nhà sản xuất ôtô Trung Quốc cũng đã nuôi tham vọng bán xe ở thị trường Mỹ trong suốt hơn một thập kỷ qua. Tham vọng đó vẫn chưa thể trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, với những gì ông Phạm Nhật Vượng đang làm thì nhiều người vẫn tin rằng vị tỷ phú này sẽ làm được điều không tưởng này.

Trước đây, đâu có ai nghĩ rằng, xe của VinFast sẽ được người Việt lựa chọn. Nhiều người còn cho rằng đây là ý tưởng không thực tế của ông Phạm Nhật Vượng.

Tuy nhiên, qua một năm cho ra mắt sản phẩm, VinFast của ông Phạm Nhật Vượng đã liên tục đạt những thành tích vượt trội. Trong tháng 9 vừa qua, ô tô VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chễ chệ nằm trong danh sách top xe bán chạy nhất, ếp vị trí thứ 4 sau Toyota Vios, Hyundai Accent, và Hyundai Tucson...

Vinfast Fadil nằm top bán chạy nhất trong tháng 9 vừa qua. Ảnh internet

Trong đó, đáng nể nhất chính là Vinfast Fadil đạt 1.515 xe được bán ra thị trường tăng 44% so với tháng trước chỉ đạt 849 xe.

Với những gì ông Phạm Nhật Vượng đang thể hiện ở Việt Nam, thì vị tỷ phú này hoàn toàn có thể tin vào giấc mơ Mỹ trong năm 2021 của mình sẽ thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news