Tin mới

U13 Yamaha sẵn sàng cho chuyến du đấu tại Nhật Bản

Thứ hai, 15/08/2016, 10:39 (GMT+7)

Đội U13 Yamaha năm nay được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công người từng rất thành công trong việc dẫn dắt đội trẻ SLNA và Viettel chuẩn bị sang Nhật Bản du đấu.

Đội U13 Yamaha năm nay được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công người từng rất thành công trong việc dẫn dắt đội trẻ SLNA và Viettel chuẩn bị sang Nhật Bản du đấu. 


Sau khi chia tay Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, HLV Nguyễn Thành Công đã nhận lời dẫn dắt đội U13 Yamaha sang Nhật Bản du đấu theo chương trình Bóng đá học đường Yahmaha 2016. Đội hình sang Nhật Bản lần này là 16 cầu thủ được tuyển chọn từ VCK Festival bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha 2016 diễn ra tại Đắc Lắk hồi tháng 5 vừa qua. 

U13 Yamaha chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản thi đấu

Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công  đã tập trung buổi đầu trong ngày 14/8 để chuẩn bị lên đường sang Nhật du đấu. Đại diện chiếm đông quân số nhất ở đội tuyển U13 bóng đá học đường Yamaha là ĐKVĐ Trần Hưng Đạo (Hải Dương) với 7 cầu thủ, số còn lại đến từ các đại diện của địa phương khác như Hà Nội, Nghệ An, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng tập trung tại Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội.   

Cùng với HLV Nguyễn Thành Công còn có sự góp mặt cựu trung vệ thép Huy Hoàng trong ban huấn luyện của đội U13 Yamaha. Theo kế hoạch, thầy trò Nguyễn Thành Công sẽ lên đường sang Nhật vào ngày 21/8. Tại xứ sở Hoa anh đào, đội tuyển chọn U13 Yamaha Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu 3 trận, trong đó có 2 trận gặp U12 và U14 Jubio Iwata. Trước khi sang Nhật, U13 Yamaha sẽ có 2 trận đấu "thử lửa" với đội dự tuyển U14 VFF vào ngày 17/8 và đội U16 nữ Việt Nam vào ngày 20/8.  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.