Tin mới

U18 Việt Nam đánh bại nhà ĐKVĐ giải U18 Đông Nam Á nhờ bàn thắng từ chấm phạt góc

Thứ tư, 07/08/2019, 22:26 (GMT+7)

Đối đầu với nhà ĐKVĐ giải U18 Đông Nam Á, U18 Việt Nam phải nhờ đến bàn thắng ở phút 89 mới có thể đánh bại được đối thủ.

U18 Việt Nam bước vào giải U18 Đông Nam Á với trận mở màn gặp đối thủ Malaysia. Đây là nhà ĐKVĐ của giải U18 Đông Nam Á và đang rất quyết tâm bảo vệ ngôi vương ở giải đấu lần này.

U18 Việt Nam đã tạo ra một thế trận vượt trội trước U18 Malaysia. Ảnh: Zing

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một khởi đầu rất tốt với hàng loạt những tình huống hãm thành nguy hiểm. Thế trận với sức ép và quyền kiểm soát bóng dần được U18 Việt Nam triển khai. Các cầu thủ áo đỏ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tìm được mảnh lưới đối phương trong hiệp 1.

Phía Malaysia chủ động chơi rắn, phòng ngự kín kẽ để bịt mọi đường vào khung thành. Cũng phải nói thêm, thủ thành bên phía đội khách cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Ngoài ra, may mắn cũng không ủng hộ U18 Việt Nam sau pha dứt điểm đập cột dọc của Trần Mạnh Quỳnh.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì đúng vào phút 89, U18 Việt Nam có bàn mở tỷ số đầy may mắn. Từ quả đá phạt góc của Võ Minh Trọng, bóng chạm người một hậu vệ đội khách đi vào lưới giúp đội chủ nhà có chiến thắng trước nhà ĐKVĐ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news