Tin mới

U19 HAGL 1-2 U21 Sydney: U19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm

Thứ năm, 23/10/2014, 18:15 (GMT+7)

U19 HAGL bất ngờ để thua U21 Sydney với tý số 1-2 nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười với thầy trò HLV Graechen khi lá thăm bị loại thuộc về U21 Sydney.

U19 HAGL bất ngờ để thua U21 Sydney với tý số 1-2 nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười với thầy trò HLV Graechen khi lá thăm bị loại thuộc về U21 Sydney.

Cũng giống như trận thắng U21 Malaysia 2-1, đội hình ra sân của U19 HAGL trong cuộc đối đấu với U21 Sydney vẫn được giữ nguyên.Trung vệ Đông Triều do vẫn chưa bình phục chấn thương nên tiếp tục vắng mặt trong trận đấu chiều nay. Trong khi đó, phía đội bạn, sau trận ra quân để thua trước U21 Malaysia họ cũng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận này hòng vớt lại cơ hội đi tiếp vào bán kết.

U19 HAGL 1-2 U21 HAGL: U19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm

Dù phải chạm trán với đối thủ khá cao to, tuy vậy, nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ U19 HAGL hoàn toàn kiểm soát được thế trận. Khoảng 10 phút đầu tốc độ trận đấu diễn ra ở mức trung bình bởi cả U19 HAGL và U21 Sydney đều thi đấu rất thận trọng. 

 

Phải tới phút 16 của trận đấu, U19 HAGL mới có được cơ hội đầu tiên về phía khung thành đội khách. Từ đường chuyền của Công Phượng, Thanh Tùng được đặt vào vị trí thuận lợi trước cấm địa của U21 Sydney. Tiền vệ của đội chủ nhà quyết định dứt điểm từ xa, bóng đi căng nhưng trúng vị trí của thủ thành Andrew Depta.

Những phút tiếp theo, U19 HAGL vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, trước hàng phòng ngự được tổ chức rất chặt chẽ và không ngại va chạm của U21 Sydney các đường lên bóng của HAGL thường xuyên bị chặn đứng.

Những pha đá phạt gần vòng cấm U19 HAGL của các học trò HLV Stephen Corica tỏ ra đặc biệt nguy hiểm, khi ưu thế về thể hình và thể lực của các cầu thủ U21 Sydney biến những pha không chiến thành thứ vũ khí lợi hại.

Bước vào hiệp 2 được 3 phút, U19 HAGL đã phải trả giá bởi miếng đánh như vậy của đối thủ. Xuất phát từ pha đá phạt, bóng lộn xộn trong khu cấm của thủ môn Văn Tiến và John Scott đã nhanh chân đệm bóng mở tỷ số.   

Bất ngờ để bị dẫn bàn, U19 HAGL đẩy mạnh tấn công. Phút 53, từ đường choc khe của đồng đội, Văn Sơn xâm nhập vùng cấm địa và dứt điểm đưa bóng trúng chân thủ môn Andrew. 2 phút sau, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có bàn gỡ hòa. Nhận đường chuyền rất thuận lợi của Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn băng xuống và thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Không còn gì để mất, U21 Sydney dồn toàn lực lên tấn công và đẩy U19 HAGL vào thế chống đỡ rất vất vả khi thể lực của các học trò của HLV Graechen đã sa sút. Những tình huống sóng gió liên tiếp trước khung thành thủ môn Văn Tiến khiến nhà cầm quân người Pháp buộc phải tung Đông Triều vào sân thay Văn Toàn và đá với 5 hậu vệ nhằm tăng cường khả năng phòng ngự của U19 HAGL.

Thế nhưng, khi tất cả những người có mặt trên sân Cần Thơ đã nghĩ về một kết quả hòa thì vào phút 87, U21 Sydney có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-1. Ksor Úc định cản đường chuyền của đối thủ, bằng cách đánh đầu về cho thủ môn Văn Tiến. Nhưng người đồng đội của anh đã lao lên và vô tình đường chuyền đó thành bàn phản lưới nhà.

Những phút ít ỏi còn lại U19 HAGL cố gắng áp sát khung thành đội khách. Thậm chí vào phút bù giờ thứ 4, U19 HAGL còn được chơi hơn người khi trung vệ Madden bên phía đội bạn phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân do lỗi câu giờ.Tuy nhiên những chân sút của đội chủ nhà đã không thể tận dụng lợi thế trước sự áp sát rất nhanh của đối thủ. Qua đó đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2. Với kết quả này cả ba đội ở bảng B cùng bằng điểm và phải tiến hành bốc thăm.

U19 HAGL 1-2 U21 HAGL: U19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm

Và may mắn lại một lần nữa mỉm cười với thầy trò HLV Graechen khi lá thăm bị loại thuộc về U21 Sydney. U19 HAGL giành quyền vào bán kết với tư cách nhì bảng B, trong khi ngôi đầu thuộc về U21 Malaysia.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news