Tin mới

U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan: Công Phượng lập cú đúp, U19 HAGL lần đầu vô địch

Thứ ba, 28/10/2014, 20:52 (GMT+7)

Với cú đúp của Công Phượng, U19 HAGL đã đánh bị U21 Thái Lan với tỷ số 3-0, qua đó lần đầu tiên giành chức vô địch sau 4 lần lọt vào chung kết.

U19 HAGL đã đánh bị U21 Thái Lan với tỷ số 3-0, trong đó có cú đúp của Công Phượng, qua đó lần đầu tiên giành chức vô địch sau 4 lần lọt vào chung kết.

U19 HAGL vào chơi trận chung kết với quyết tâm giành Cúp vô địch su 4 lần thi đấu trong một trận chung kết. Chính vì vậy, HLV Graechen Guillaume đưa ra sân đội hình mạnh nhất với hàng tiền vệ bộ đôi Xuân Trường, Tuấn Anh, còn hàng tiền đạo Công Phượng chơi lùi và Văn Toàn đá nhô cao. 

U19 HAGL 3 - 0 U21 Thái Lan: Công Phượng lập cú đúp, U19 HAGL lần đầu vô địchCông Phượng đã thi đấu xuất sắc và lập cú đúp giúp U19 HAGL lần đầu tiên giành Cup vô địch

Ngay phút 14, Công Phượng có pha đi bóng khá lắt léo qua nhiều hậu vệ đối phương, buộc hậu vệ U21 Thái Lan phải truy cản trái phép trong khu vực 16m50. Từ chấm phạt đền, Văn Sơn dễ dàng đánh bại thủ môn của đội bóng đến từ đất Chùa Vàng, giúp học viện HAGL-Arsenal.JMG dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Guillaume Grachen tiếp tục chơi hưng phấn và giữ được nhịp trận đấu. Công Phượng, Văn Toàn liên tục khấy đảo hàng phòng ngự đối phương khiến cho U21 Thái Lan rơi vào thế bị động và gần như không tạo ra được cơ hội nào đáng kể trong hiệp một.

 Hiệp 2 vẫn diễn ra với thế trận tương tự như hiệp 1, tức là HAGL-Arsenal.JMG khống chế bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn, còn U21 Thái Lan chủ yếu đá phòng ngự phản công.

Phút 75, Công Phượng đối mặt với thủ môn đối phường rồi lạnh lùng sút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL. 

Không còn gì để mất, các cầu thủ U21 Thái Lan tràn sang phần sân U19 HAGL, nhưng bất lực trước khả năng kiểm soát trái bóng quá tốt của các học trò HLV Graechen.

Chưa hết, ở phút bù giờ thứ 5, Văn Toàn và Công Phượng một lần nữa phối hợp với nhau, để Công Phượng hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0 cho học viện HAGL-Arsenal.JMG.

Video: Văn Sơn mở tỷ số cho U19 HAGL từ pha sút phạt đền

Video: Công Phượng dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL

Video: Công Phượng hoàn tất cú đúp đem chức vô địch đầu tiên cho U19 HAGL

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

U19 HA.GL-Arsenal JMG: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Tiến Dũng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Tùng.

U21 Thái Lan: Khumpiam; Unop, Thongsong, Promsawat, Kingkaew, Sooksen, Jansawang, Prungrenu, Pathomsuk, Unsapcharoen, Thinjom.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news