Tin mới

U19 Việt Nam 2- 3 U19 Nhật Bản: Việt Nam đối đầu Myanmar ở bán kết

Thứ ba, 09/09/2014, 21:45 (GMT+7)

Dù đã rất nỗ lực nhưng U19 VN vẫn thất thủ 2-3 trước U19 Nhật Bản trên sân Mỹ Đình ở lượt đấu cuối bảng B Giải U19 Đông Nam Á cúp Nutifood 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Dù đã rất nỗ lực nhưng U19 VN vẫn thất thủ 2-3 trước U19 Nhật Bản trên sân Mỹ Đình ở lượt đấu cuối bảng B Giải U19 Đông Nam Á cúp Nutifood 2014.

U19 Việt Nam bước vào trận cuối bảng B tại giải U19 Đông Nam Á với tinh thần khá thoải mái, bởi nhiệm vụ giành vé vào bán kết đã được thầy trò HLV Graechen hoàn thành một cách ấn tượng sau chiến thắng 1-0 trước U19 Australia. Trận đấu giữa đội chủ nhà Việt Nam và Nhật Bản mang ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng B.

U19 Việt Nam 2- 3 U19 Nhật Bản: Việt Nam đối đầu Myanmar ở bán kếtU19 Việt Nam (áo trắng) không vượt qua được người Nhật ở loạt trận hạ màn vòng bảng.

Phút 21, sau một loạt pha phối hợp nhỏ trước vòng cấm, Văn Toàn đón đường chuyền của Văn Long rồi xoay người thực hiện pha dứt điểm cực mạnh đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Nakamura Kosuke đưa U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, U19 Nhật Bản dồn đội hình lên tấn công và đã giành lại thế chủ động. Phút 25, cơ hội đến với U19 Nhật Bản sau pha lên bóng ở trung lộ. Nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm chéo góc của Ochi Yamato  không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ môn Minh Toàn.

Những phút sau đó, ưu thế vẫn thuộc về U19 Nhật Bản. Phút 57, sau rất nhiều những nỗ lực, U19 Nhật Bản cũng đã có bàn gỡ với pha dứt điểm hiểm hóc từ cự ly khoảng 30 của tiền vệ Ideguchi Yosuke.Không muốn chia điểm, U19 Việt Nam dồn đội hình lên tấn công và Công Phượng cũng có cơ hội để giúp U19 VN giành trọn 3 điểm (phút 74). Nhưng  ở tình huống cuối cùng, sau khi vượt qua được bốn cầu thủ U19 Nhật Bản, pha dứt điểm từ góc hẹp của Công Phượng không đánh bại được thủ môn Nakamura Kosuke.

U19 Việt Nam 2- 3 U19 Nhật Bản: Việt Nam đối đầu Myanmar ở bán kết

Sau khi Công Phượng ghi bàn trên chấm 11m, pháo sáng lại xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình.

Không tận dụng được cơ hội, đội tuyển U19 VN đã phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa vào cuối trận sau các pha dứt điểm của Nakano Masaomi (84') và Kaneko Shota (88').  

Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Văn Toàn có pha đi bóng lắc léo buộc hậu vệ Oyama Keisuke phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Công Phượng tung cú dứt điểm kỹ thuật hạ thủ môn Nakamura Kosuke rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho U19 VN.

Kết quả này cũng đồng nghĩa, U19 Australia đã bị loại sau 2 trận toàn thua. Hai vé vào bán kết ở bảng B đã thuộc về U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam khi cùng được 3 điểm và còn 1 trận đối đầu lẫn nhau ở lượt cuối cùng. 

Video: Văn Toàn dứt điểm hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam.

Video: Pha solo đẹp mắt của Công Phượng trước khung thành của U19 Nhật Bản

Video: Pha sút phạt 11m theo phong cách panenka tinh tế của Công Phượng

Đội hình xuất phát của hai đội:

U19 Việt Nam: Minh Toàn, Anh Thi, Xuân Dũng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

U19 Nhật Bản: Kousuke, Genta, Yuri, Keisuke, Yamato, Shota, Masaya, Sakai Daisuke, Takagi Daisuke, Taro, Yosuke.

Xem thêm: Sự thật vụ "Công Phượng cưỡi Kangaroo"

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news