Tin mới

U19 Việt Nam 3-1 U19 Indonesia: Đòi nợ thành công

Thứ năm, 14/08/2014, 06:20 (GMT+7)

Sau khi thua 3 bàn, cầu thủ Indonesia liên tục phạm lỗi thô bạo với U19 Việt Nam ở hiệp 2. Trước khi trận đấu khép lại, U19 Indonesia có bàn thắng danh dự rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

Sau khi thua 3 bàn, cầu thủ Indonesia liên tục phạm lỗi thô bạo với U19 Việt Nam ở hiệp 2. Trước khi trận đấu khép lại, U19 Indonesia có bàn thắng danh dự rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

 

U19 Việt Nam bước vào trận thứ 3 ở bảng B giải U22 Đông Nam Á với mục tiêu buộc phải chiến thắng mới có cơ hội vượt qua vòng bảng. So với đội hình xuất phát trong trận thua U21 Malaysia, HLV Graechen đưa ra sân lực lượng mạnh nhất với sự góp mặt của Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Tài.

U19 Indonesia là đối thủ nhiều duyên nợ của cầu thủ Việt Nam khi hai đội từng gặp nhau ở chung kết U19 Đông Nam Á 2013. Đặt mục tiêu đòi lại món nợ trước cầu thủ Indonesia, đoàn quân của HLV Graechen thể hiện quyết tâm cao. Sau khi trận đấu diễn ra được 5 phút, U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước sau pha sút phạt thành công của Xuân Trường.

U19 Việt Nam có trận đấu thành công trước U19 Indonesia. Ảnh: Tùng Lê.

Bàn thắng mở tỷ số sớm giúp cầu thủ Việt Nam thêm tự tin trong những pha tổ chức lên bóng. Sau khá nhiều pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đối phương, các học trò của HLV Graechen nâng tỷ số lên 2-0 với cú sút từ khoảng cách 27 m của Hồng Duy. Đây là một trong những siêu phẩm tại giải U22 Đông Nam Á 2014.

Ở phút cuối hiệp 1, Công Phượng giúp U19 Việt Nam gia tăng cách biệt lên thành 3 bàn với một pha phản công mẫu mực. Anh là người phát động tấn công, phối hợp cùng đồng đội và bứt tốc độ trước khi dứt điểm chính xác làm tung lưới U19 Indonesia.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, cầu thủ Việt Nam liên tục phải chịu những pha vào bóng thô bạo từ phía đối phương. Trước lối chơi khá rắn của U19 Indonesia, HLV Graechen chỉ đạo học trò thi đấu chậm và chắc chắn. Sự điều chỉnh chiến thuật của vị tướng người Pháp giúp đội nhà kiểm soát thế trận khá tốt.

Trong khi đó, cầu thủ Indonesia nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Trước khi trận đấu khép lại, U19 Indonesia rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Thất bại trước Việt Nam khiến cơ hội đi tiếp của nhà vô địch U19 Đông Nam Á gần như không còn. Còn với đoàn quân của HLV Graechen, chiến thắng giúp cầu thủ Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng B khi được 6 điểm sau 3 trận với hiệu số bàn thắng bại +4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news