Tin mới

U19 Việt Nam bổ sung thêm “hàng chất”

Thứ tư, 19/02/2014, 16:20 (GMT+7)

U19 Việt Nam vừa cho gọi bổ sung thêm tiền vệ Hoàng Thống, cầu thủ thuộc đội năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai và từng tham dự V-League.

U19 Việt Nam vừa cho gọi bổ sung thêm tiền vệ Hoàng Thống, cầu thủ thuộc đội năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai và từng tham dự V-League.

Nhằm chuẩn bị cho chuyến tập huấn kéo dài gần hai tháng tại châu Âu (Anh và Bỉ), HLV trưởng Guillaume Graechane vừa gọi bổ sung thêm cầu thủ cho tuyển U19 Việt Nam. Theo đó, tiền vệ Lê Hoàng Thống đã được triệu tập. 

Hoàng Thống từng được đánh giá rất cao tại giải U17 Quốc gia năm 2012.

Hoàng Thống sinh ngày 20/9/1995, thuộc lứa tuyển chọn đầu tiên của Học viện HAGL-Arsenal JMG năm 2007, nhưng là lớp phụ được CLB Hoàng Anh Gia Lai giữ lại làm tuyến kế thừa của CLB. Mùa giải 2013 cầu thủ người Gia Lai này từng được ban huấn luyện CLB Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng đôn lên đội hình một tham dự V-League nhưng chưa có cơ hội thi đấu.

Cùng với sở trường tiền vệ phòng ngự, Hoàng Thống được hy vọng sẽ củng cố khả năng đánh chặn của U19 Việt Nam.

Liên quan tới quá trình chuẩn bị cho đợt tập huấn sắp tới, được biết, U19 Việt Nam đã hoàn tất việc xin thị thực đi châu Âu mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Theo kế hoạch đã được ấn định, ngày 24/2 tới đây đội tuyển U19 Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm thể thao Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku. Ngày 1/3, toàn đội sẽ lên đường đi tập huấn kéo dài 51 ngày tại Anh và Bỉ.

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news