Tin mới

U19 Việt Nam chia điểm U19 Lille

Thứ năm, 10/04/2014, 09:30 (GMT+7)

Tiếp tục có những thay đổi về đội hình và phải thi đấu với một đối thủ được đánh giá cao như U19 Lille nên các cầu thủ U19 Việt Nam không tạo nên được sự khác biệt và đành hài lòng với tỷ số hòa 0-0.

Tiếp tục có những thay đổi về đội hình và phải thi đấu với một đối thủ được đánh giá cao như U19 Lille nên các cầu thủ U19 Việt Nam không tạo nên được sự khác biệt và đành hài lòng với tỷ số hòa 0-0.

Thay vì ngày 11/4 như dự kiến, trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và U19 Lille đã diễn ra vào lúc 22h00 đêm qua (theo giờ Việt Nam).

Trong trận đấu này, HLV  Guillaume Graechen không có trung vệ Đông Triều vì chấn thương nhưng bù lại, Hồng Duy, Thanh Tùng đã bình phục và cùng với Quang Huy được ông thầy người Pháp xếp vào đội hình xuất  phát.

U19 Lille hiện đang dẫn đầu giải U19 Pháp với 77 điểm sau 22 trận đã đấu. (Giải U19 ở Pháp quy định đội thắng được 4 điểm, hòa 2 điểm và thua được 1 điểm).

Đây là đối thủ có thể hình tốt, được đào tạo bài bản nên các cầu thủ U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi quen thuộc của mình.

Sau khi HLV Guillaume Graechen rút Công Phượng, Quang Huy ra sân và thay bằng Đức Huy, Thanh Hậu, đội tuyển U19 Việt Nam vẫn không tạo ra được cơ hội ghi bàn rõ rệt nào và đối thủ U19 Lille cũng không cho thấy được ưu thế vượt trội của mình.

Chung cuộc, sau 90 phút thi đấu, U19 Việt Nam và U19 Lille đã hòa nhau không bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát thế trận và gây nhiều khó khăn cho U19 Lille. Tuy nhiên, do đội bạn quá mạnh nên U19 Việt Nam không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn ở trận đấu này. Cầu thủ chúng tôi đang có những tiến bộ tốt”.

Sau trận đấu giao hữu này, U19 Việt Nam quay về Bỉ, tiếp tục tập luyện tại Học viện JMG tại Bỉ và sẽ có trận đấu tập với đội tập hợp các du học sinh Việt Nam tại Bỉ vào ngày 12/4.

Đến ngày 22/4, toàn đội sẽ về nước, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 51 ngày tại châu Âu.

Chí Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news