Tin mới

U19 Việt Nam lại thua liên quân JMG

Thứ tư, 02/04/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ trong một tuần, U19 Việt Nam đã phải gánh chịu 2 thất bại liên tiếp trước liên quân JMG Ghana và Bỉ.

(Tinmoi.vn) Chỉ trong một tuần, U19 Việt Nam đã phải gánh chịu 2 thất bại liên tiếp trước liên quân JMG Ghana và Bỉ.

Video trận đấu: Liên quân JMG 2-1 U19 Việt Nam (nguồn: vtv)

Tối qua, U19 Việt Nam đã có trận giao hữu thứ 2 với liên quân JMG Ghana và Bỉ chỉ trong vòng 1 tuần. Ở trận trước, đội quân của HLV Guillaume Graechen đã phải chịu thất bại 1-3. Chính vì vậy, các cầu thủ U19 Việt Nam bước vào trận đấu này với quyết tâm trả lại món nợ.

Trong trận đấu này, liên quân JMG chủ yếu là các cầu thủ đến từ học viện JMG Ghana. Chỉ có duy nhất 1 cầu thủ của học viện JMG Bỉ được đưa vào đội hình xuất phát. Trong khi đó, U19 Việt Nam sử dụng đội hình gần như mạnh nhất.

Đối thủ hơn hẳn các cầu thủ của chúng ta về cả thể hình cũng như thể lực. Yếu tố đó cộng với quyết tâm giành chiến thắng cao độ đã giúp đội Liên quân JMG chơi áo đảo và ghi được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Tâm lý, trận thua tiếp theo đè nặng lên vai các học trò của HLV Guillaume Graechen.

Bước sang hiệp 2, nhen nhóm cho U19 Việt Nam khi Vũ Văn Thanh lập công ở ngay những phút đầu. Dù đã thay đổi chiến thuật liên tục nhưng U19 Việt Nam vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng nào và đành chấp nhận thất bại 1-2. Ngoài việc thua trận, U19 Việt nam còn gặp tổn thất khi hậu vệ trái Hồng Duy bị trật cổ tay, phải nghỉ thi đấu vài ngày.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news