Tin mới

U19 Việt Nam tiếp tục thua trước vòng loại U19 châu Á

Thứ sáu, 18/09/2015, 21:28 (GMT+7)

Sau trận thua 0-5 trước U21 Viettel, U19 Việt Nam tiếp tục có trận đấu cọ xát với U21 Hà Nội T&T diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại sân VFF. Kết quả, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thua trận. 

Sau trận thua 0-5 trước U21 Viettel, U19 Việt Nam tiếp tục có trận đấu cọ xát với U21 Hà Nội T&T diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại sân VFF. Kết quả, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thua trận. 

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có sự thử nghiệm nhằm tìm ra đội hình tối ưu cho vòng loại U19 châu Á 2016 trong trận gặp U21 Hà Nội T&T. Với sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1 quen thuộc, đồng thời đưa vào sân đội hình xuất phát gồm các cầu thủ từng ra sân trong trận đấu tập đầu tiên gặp U21 Viettel.  

Trước một đối thủ dày dạn kinh nghiệm là U21 Hà Nội T&T với nhiều cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng Nhất..., U19 Việt Nam vẫn tạo được một thế trận cân bằng. Thậm chí, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn còn có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 32 khi cầu thủ vào sân thay người Công Thành chớp cơ hội từ sai lầm của thủ thành đội bạn, tung cú sút dứt điểm căng, mở tỷ số 1-0.

U19 Việt Nam thua "đàn anh" U21 Hà Nội T&T trong trận đấu tập (Ảnh VFF)

 Những phút còn lại của hiệp 1, các cầu thủ U19 Việt Nam tiếp tục chơi hưng phấn và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút lại không tận dụng để chuyển hoá thành bàn. Bước sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự thay đổi về mặt nhân sự. Lần lượt Trọng Hóa, Tiến Dụng, Lâm Thuận, Tiến Linh, Thanh Hậu và Hoàng Nam được tung vào sân. 

Đây đều là những cầu thủ thể hiện phong độ khá tốt tại giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên, U21 Hà Nội T&T với lợi thế dày dặn kinh nghiệm đã thể hiện khả năng xử lý tình huống hiệu quả hơn và ghi được 2 bàn thắng, lần lượt do công của Hữu Sơn (phút 77) và Ngọc Hào (phút 83), qua đó ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 2-1.

Tuy thua trận, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra khá hài lòng khi đưa ra nhiều thử nghiệm hữu ích trong trận đấu này. Bên cạnh đó, trước một "quân xanh" mạnh như U21 Hà Nội, các khuyết điểm của cầu thủ thêm một lần nữa được bộc lộ, giúp BHL nhìn nhận rõ hơn để có các giải pháp điểu chỉnh kịp thời trước khi sang Myanmar dự vòng loại U19 châu Á 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news