Tin mới

U19 Việt Nam - U19 Australia, 19h ngày 5/9: Phải thắng

Thứ sáu, 05/09/2014, 11:34 (GMT+7)

Việc nằm trong một bảng đấu rất khó với sự nổi trội của U19 Nhật Bản buộc trận đầu ra quân của các cầu thủ U19 Việt Nam phải giành được chiến thắng.

 

 

 

 

 

 

 

Việc nằm trong một bảng đấu rất khó với sự nổi trội của U19 Nhật Bản buộc trận đầu ra quân của các cầu thủ U19 Việt Nam phải giành được chiến thắng. 

Những người theo dõi thường xuyên U19 Việt Nam thi đấu hẳn vẫn chưa quên được chiến thắng đậm đà 5-1 mà chúng ta tạo ra trước U19 Australia tại vòng loại giải U19 châu Á diễn ra trong năm ngoái. Thế nhưng, với những gì đã trải qua xem ra điều này sẽ khó lòng lặp lại thêm một lần nữa nhất là khi U19 Australia tỏ ra đầy quyết tâm khi tới Việt Nam.

Trong đội hình U19 Australia tham dự giải U19 Đông Nam Á hiện có 17 tuyển thủ hiện đang thi đấu tại A-League, giải đấu cao nhất tại xứ sở Kangaroo. Trong số 20 cầu thủ Australia tới Hà Nội, đặc biệt có sự góp mặt của tiền vệ tấn công Daniel De Silva, cầu thủ vừa được CLB danh tiếng của Italia AS Roma mua lại từ Perth Glory với mức chuyển nhượng 2,5 triệu USD. 

Ngoài Daniel De Silva, U19 Australia còn có tiền đạo Peter Skapetis, tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Việt Nam trong thảm bại 1-5 lần trước. Tài năng trẻ này đang thuộc biên chế của Stoke City, đội bóng ngoại hạng Anh.

U19 Việt Nam - U19 Australia: Phải thắngU19 Việt Nam (áo trắng) quyết tái hiện chiến thắng trước U19 Australia.

Trong khi đó đội U19 Việt Nam bước vào trận đấu với Australia cũng với một quyết tâm rất cao. Giống như đối thủ, thầy trò HLV Guillaume Graechen cũng đã có những chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Mà vị trí á quân tại giải U22 Đông Nam Á mới kết thúc cách đây chưa lâu là một ví dụ.

So với cuộc chạm trán tại vòng loại U19 châu Á thì trong lần gặp lại U19 Australia kỳ này, đội hình thi đấu của U19 Việt Nam đã có 5 sự thay đổi. Nhiều khả năng, Tiến Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Long, Tuấn Tài sẽ thay thế Văn Khánh, Văn Thanh, Thanh Tùng, Duy Mạnh, Văn Toàn ở đội hình xuất phát. Với đội hình mới này, U19 Việt Nam sẽ có nhiều phương án tấn công và gây được áp lực lớn lên khung thành U19 Australia.

Trận khai mạc giải lúc 16h30 chiều nay (5/9) ở sân Mỹ Đình giữa U19 Indonesia và U19 Thái Lan hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì hai đội cân sức ngang tài. Tới dự giải năm nay, U19 Indonesia có nòng cốt là những cầu thủ từng giành chức vô địch ĐNÁ 2013 còn U19 Thái Lan cũng đem tới lực lượng mạnh và đặt mục tiêu vào bán kết.

Đội hình thi đấu của hai đội: 

U19 Việt Nam - U19 Australia, 19h ngày 5/9: Phải thắng

Xem video: Màn trình diễn tuyệt đỉnh của Di Maria trước ĐKVĐ Đức

Xem thêm: Lịch thi đấu và lễ khai mạc Giải U19 Đông Nam Á mở rộng

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news