Tin mới

U22 Indonesia 'cấm cửa' báo chí Việt Nam trước trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 30/11/2019, 21:16 (GMT+7)

Trước trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng B SEa Games 30, U22 Indonesia ra lệnh cấm với truyền thông Việt Nam.

Theo tin tức từu Vietnamnet, VOV, vào lúc 18h ngày 30/11, ĐT U22 Indonesia có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam trên sân Rizal Memorial.Đây là trận cầu quan trọng với cả 2 đội, liên quan trực tiếp tới cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

U22 Indonesia có buổi tập vào lúc 18h (giờ địa phương) trên sân Rizal Memorial nhưng không cho báo chí Việt Nam vào tác nghiệp. Ảnh Vietnamnet

Theo thông lệ, truyền thông được phép tác nghiệp 15 phút trước buổi tập của U22 Indonesia. Tuy nhiên, ban huấn luyện đứng đầu bởi HLV trưởng Indra Sjafri bất ngờ cấm truyền thông Việt Nam tham gia mà không hề có thông báo trước.

Lực lượng an ninh vào cuộc và không cho các phóng viên Việt Nam tác nghiệp, trong khi đó, các phóng viên Indonesia được vào sân tác nghiệp thoải mái. Ảnh VOV

Phía Indonesia chỉ cho truyền thông nước mình tác nghiệp. Họ thông báo yêu cầu với các nhân viên an ninh và kiểm tra thẻ tác nghiệp của từng phóng viên muốn vào sân và yêu cầu các phóng viên đến từ Việt Nam không được chụp ảnh, ghi hình.

Được biết, trong kỳ SEA Games 30 lần này, thủ thành Nadeo Argawinata đang được chú ý vì chưa để thủng lưới bàn nào sau 2 trận gặp Thái Lan, Singapore. Lúc 19h ngày 1/12, U22 Indonesia và U22 Việt Nam gặp nhau tranh ngôi đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news