Tin mới

HLV Park Hang Seo phải ra tay, U22 Việt Nam có chiến thắng trước CLB Viettel

Thứ tư, 24/07/2019, 20:30 (GMT+7)

U22 Việt Nam 2-0 Viettel - Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, đích thân HLV Park Hang Seo phải xuống sân để chỉ đạo chiến thuật và mang về chiến thắng.

Vào chiều nay, U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu nội bộ với CLB Viettel tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Phía Viettel không tung ra đội hình mạnh nhất với sự thiếu vắng của Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng hay Trọng Đại. Trong khi đó, U22 Việt Nam Martin Lo đá chính ngay từ đầu.

U22 Việt Nam 2-0 Viettel: Như thường lệ, HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài để theo dõi các cầu thủ thi đấu. Ảnh: Internet

Thế trận diễn ra khá cân bằng trong nửa đầu của hiệp 1 khi cả 2 đội không đẩy cao tốc độ của trận đấu. Phải mãi đến phút 29, U22 Việt Nam mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Việt Cường thoát sự truy cản của hậu vệ Viettel để đối mặt với thủ môn. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền đạo này lại không thắng được thủ thành Xuân Sơn.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Park Hang Seo không thể ngồi im trên khán đài. Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, ông đã trực tiếp xuống sân để chỉ đạo các học trò. Và những thay đổi này đã phát huy tác dụng. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, U22 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số. Phút 66, Trọng Long dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm đưa U22 Việt Nam vượt lên dẫn trước.

U22 Việt Nam 2-0 Viettel: Tuy nhiên HLV người Hàn Quốc đã phải có những chỉ đạo trong giờ nghỉ. Ảnh: Zing

U22 Việt Nam 2-0 Viettel: Trọng Long là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng áo đỏ. Ảnh: Zing

Đến phút 80, U22 Việt Nam có bàn ấn định tỷ số 2-0. Tiến Đạt là người lập công sau tình huống thoát xuống và dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ thành của Viettel.

U22 Việt Nam 2-0 Viettel: Tiến Đạt với cú dứt điểm kỹ thuật ấn định tỷ số. Ảnh: Zing

Tỉ số chung cuộc: U22 Việt Nam 2-0 Viettel


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news