Tin mới

U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Hết giờ): Bóng đá nam đoạt HCV SEA Games

Thứ ba, 10/12/2019, 16:41 (GMT+7)

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia - Trận chung kết của môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào 19h00 ngày 10/12.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia:

90': HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam đã có tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

77': TÌNH HUỐNG HI HỮU ĐÃ XẢY RA KHI HLV PARK HANG SEO BỊ TRỌNG TÀI CHÍNH TRUẤT QUYỀN CHỈ ĐẠO SAU KHI PHẢI NHẬN THẺ ĐỎ!!!

73': 3-0 CHO U22 VIỆT NAM!!! QUẢ ĐÁ PHẠT CỦA HOÀNG ĐỨC VÔ CÙNG KHÓ CHỊU KHIẾN THỦ THÀNH CỦA U22 INDONESIA ĐẨY BÓNG RA. VĂN HẬU NGAY LẬP TỨC CÓ MẶT ĐỂ GHI BÀN THẮNG THỨ 3 CHO CÁC CẦU THỦ ÁO TRẮNG!!!

69': U22 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Hà Đức Chinh rời sân nhường chỗ cho Thái Quý.

65': Hai bàn thắng dẫn trước là một khoảng cách rất an toàn cho U22 Việt Nam. Chúng ta vẫn đang chơi chậm rãi để tiếp tục chờ đợi sơ hở của đối phương.

58': VÀOOOOO!!!! TỪ QUẢ TIẾP BÓNG CỦA TIẾN LINH, Đỗ Hùng Dũng CÓ CÚ ĐẶT LÒNG QUÁ CHUẨN XÁC ĐEM VỀ LỢI THẾ 2 BÀN CÁCH BIỆT CHO U22 VIỆT NAM!!!


56': 10 phút đầu hiệp 2 trôi qua và U22 Indonesia vẫn đang gặp bế tắc. U22 Việt Nam đang phòng ngự rất hiệu quả và bịt kín 2 hành lang cánh.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam.

45': KHÔNG VÀOOOO!!! Đỗ Hùng Dũng có đường căng ngang rất khó chịu nhưng pha đệm bóng của Tiến Linh lại đi vọt xà.

43': Văn Toản đang chơi rất tập trung. Trong ít phút vừa qua, thủ thành của U22 Việt Nam đã bắt gọn 2 cú sút của đối thủ.

39': VÀOOOO!!! TỪ QUẢ ĐÁ PHẠT CỦA ĐỖ HÙNG DŨNG, Đoàn Văn Hậu BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU MỞ TỈ SỐ CHO U22 VIỆT NAM!!!!

34': Không được!!! Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm từ xa với cái chân trái sở trường nhưng bóng lại đi quá cao so với khung thành đối phương.

26': U22 Indonesia buộc phải có sự thay đổi người đầu tiên. Evan gặp chấn thương và rời sân nhường chỗ cho Abimanyu.

20': Sau những phút đầu nhường thế trận, U22 Việt Nam bắt đầu tăng tốc và gây sức ép ngược lại lên phía đối phương.

15': KHÔNG VÀOOO!!! Trọng Hoàng có nỗ lực tạt vào trong cho Đức Chinh. Số 9 của U22 Việt Nam xử lý vô cùng tinh tế và vuốt bóng vào góc xa. Đáng tiêc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

11': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt góc đầu tiên trong trận đấu nhưng cú treo bóng vào của Đỗ Hùng Dũng lại không tìm được cầu nối bên phía các cầu thủ áo trắng.

5': SÓNG GIÓ VỚI KHUNG THÀNH U22 VIỆT NAM! Văn Hậu phạm lỗi ở khoảng cách 30 mét, giúp Indonesia đá phạt với góc sút thuận lợi.Tiền vệ trụ Zulfiandi sút căng nhưng Văn Toản đấm ra chịu phạt góc.

1': Trận đấu bắt đầu

Cập nhật: Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam

Cập nhật: Rừng cờ đỏ tiếp lửa U22 Việt Nam

Khoảng 1 giờ trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV của Việt Nam đã phủ đỏ SVĐ Rizal Memorial. Tất cả đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đem về tấm HCV môn bóng đá nam tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Cập nhật: Myanmar đánh bại Campuchia trên chấm phạt đền

Trước đó vào lúc 15h00, 2 đội tuyển U22 Myanmar và U22 Campuchia đã bước vào trận tranh HC Đồng. Cả 2 đã hòa nhau 2-2 sau 90 phút, không thể giải quyết thắng thua sau 2 hiệp phụ và phải kéo đến loạt sút penalty. Trong cú đá quyết định, đội trưởng của U22 Campuchia là Keo Sokpheng lại sút trúng cột dọc. Campuchia thua 4-5 ở loạt đá luân lưu và lỡ HC đồng lịch sử.

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia ở đâu?

Vào 19h00 ngày 07/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại Sea Games 30 gặp đối thủ U22 Indonesia. Đây là thử thách cuối cùng trên con đường chinh phục giấc mơ vàng ám ảnh bóng đá Việt Nam suốt 60 năm qua.

Các trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá nam của SEA Games 30 được tường thuật trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng truyền hình. NHM có thể xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV5, VTV6)... Ngoài ra, các kênh của VTC, K+ VTVCab, HTV Thể thao cũng là những lựa chọn.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Ngoài ra, người xem có thể theo dõi các kênh truyền hình trực tuyến của các đài truyền hình thông qua trang web xem trực tuyến. Các đường link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore gồm có:

HLV Park Hang Seo: "Tôi có giấc mơ, cả bóng đá nam và nữ đều mang HCV về Việt Nam"

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo với truyền thông. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết các cầu thủ U22 đã được truyền cảm hưng sau khi đội nữ lên ngôi vô địch đầy quả cảm.

"Tôi đã cho các học trò xem các video về cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu, ăn mừng để truyền cảm hứng cho họ.Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến các nữ tuyển thủ chiến đấu và giành HC vàng. Tôi tự hào thay cho họ. Và tôi có giấc mơ cả hai đội tuyển cùng trở về Hà Nội với những tấm HC vàng. Mới đây, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã gửi một video động viên chúng tôi cố gắng trong trận chung kết với Indonesia".

Về những chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: "Sau khi Quang Hải chấn thương, tôi đã trao băng thủ quân cho Hùng Dũng và cậu ấy đang làm tốt công việc của mình, hoàn thành vai trò của một thủ lĩnh. Ngày mai, cậu ấy hoặc Trọng Hoàng sẽ đeo băng thủ quân. Nhưng dù là ai, chúng tôi cũng là một đội và chiến đấu vì một mục tiêu".

"Trận đấu khó khăn về mặt thể lực. Cầu thủ Indonesia có năng lực đồng đều, nhưng họ cũng có điểm yếu và chúng tôi sẽ khai thác điều đó. Thật không đúng khi lại nói về sai lầm của thủ môn, đừng hỏi tôi về điều đó. Các bạn thấy phong độ của họ thế nào, thì cứ viết lên báo. Họ đang hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận chung kết".

HLV Indra Sjafri: "Tôi sẽ giành tặng tấm HCV cho người dân Indonesia"

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri nhắc nhiều về tinh thần tự hào dân tộc. Ông cho rằng mình có lợi thế khi là HLV bản địa, hiểu được khát khao và có động lực nhiều hơn HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, HLV của U22 Indonesia rất hi vọng vào một kết quả tốt đẹp trong lần tái đấu này.

HLV Indra Sjafri sẽ giành HCV để tặng người dân Indonesia. Ảnh: Internet

"Tôi đồng ý với nhận định U22 Indonesia là đội bóng đồng đều. Chúng tôi có dàn cầu thủ tốt ở cả đội chính lẫn đội hình dự bị. Nếu như có thể giành HCV, chúng tôi xin dành tặng cho người dân Indonesia, bởi họ đã chờ đợi tấm HCV này từ rất lâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news