Tin mới

U22 Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo vắng mặt đáng tiếc

Thứ năm, 04/07/2019, 09:12 (GMT+7)

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2019, VFF đã chốt lịch giao hữu của U22 Việt Nam với đối thủ U22 Trung Quốc.

Theo thông tin từ Zing, LĐBĐ Việt Nam đã lên kế hoạch đưa đội tuyển U22 Việt Nam giao hữu với đội tuyển U22 Trung Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8/9 tới đây và đó cũng là trận giao hữu quốc tế duy nhất của U22 Việt Nam trong năm nay.

U22 Trung Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Guss Hiddink sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào tháng 9 tới. Ảnh: Internet

Dẫn dắt U22 Trung Quốc không ai khác chính là HLV huyền thoại Guus Hiddink. Ông cũng chính là người đồng nghiệp và cũng là người bạn lâu năm của HLV Park Hang Seo. Tại World Cup 2002, kỳ World Cup mà Hàn Quốc làm nên lịch sử, chính HLV Park Hang Seo là một trong hai trợ lý của HLV Guss Hiddink trên con đường vinh quang ấy.

Đáng tiếc trong trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo lại không thể dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam. Lý do là bởi cùng thời điểm đó, ĐTQG Việt Nam cũng sẽ có sự chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Dẫu vậy, những kế hoạch về nhân sự, chiến thuật, tập luyện và thi đấu đều cần sự thông qua của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ không thể trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam trong trận đấu tới. Ảnh: Internet

Trước đó, U22 Việt Nam sẽ có những đợt tập trung liên tục để tập luyện, chuẩn bị cho SEA Games 2019. Đợt tập trung đầu tiên sẽ kéo dài từ ngày 8/7 tới ngày 11/7 tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U22 Việt Nam