Tin mới

U22 Việt Nam đối diện nỗi lo mất Quang Hải hết SEA Game 30

Thứ tư, 04/12/2019, 10:03 (GMT+7)

Nhiều người lo lắng thủ quân của tuyển U22 Việt Nam sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với U22 Thái Lan. Mới đây VFF lên tiếng về thông tin này.

Vietnamnet cho hay tối qua, ở phút thứ 38 của trận đấu, từ một pha tranh chấp bóng cùng Irfan Fandi, Quang Hải đã bị đội trưởng của U22 Singapore đè lên khá mạnh khiến đội trưởng U22 Việt Nam nằm sân đầy đau đớn.

Ngay sau đó, đội ngũ y tế của tuyển U22 Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo đã quyết định rút thủ quân ra khỏi sân  nhằm bảo vệ tiền vệ Quang Hải không gặp thêm rắc rối trong bối cảnh đối thủ chơi khá rắn chắc.

Nỗi lo của thầy Park cũng là nỗi lo của người hâm mộ khi theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng Quang Hải bị rách cơ đùi. Và nếu điều này xảy ra, thủ quân U22 Việt Nam sẽ không thể ra sân trong trận quyết định giành tấm vé bán kết gặp U22 Thái Lan tới đây.

Thủ quân của tuyển U22 Việt Nam - Quang Hải gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu sắp tới. Ảnh: Internet

Thậm chí, Cầu Thủ Quang Hải được tiên đoán sớm nghỉ chơi ở SEA Games 30, một khi kết quả chụp chiếu vào hôm nay không đảo ngược tình thế so với nhận định ban đầu. Việc chụp chiếu chấn thương của Quang Hải, vì vậy càng trở nên thấp thỏm đối với U22 Việt Nam.

Tiền Phong cho hay thông tin chính thức từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF xác nhận chấn thương của Quang Hải  chỉ có thể được xác định sau khi có kết quả kiểm tra sáng nay, 4/12.

Theo đó, theo đại diện của LĐBĐVN (VFF) cho biết, thông tin Quang Hải sẽ nghỉ chơi đến hết SEA Game 30 là chưa chính xác.

Theo vị này, sau khi có kết quả chụp phim mới có thể xác định được mức độ chấn thương của Quang Hải, từ đó đánh giá khả năng anh ra sân ở trận đấu với U22 Thái Lan ngày mai hay không.

“Hiện tại khi chưa có kết quả chụp phim thì chưa thể kết luận chính xác mức độ chấn thương của Quang Hải ra sao. Nếu chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng, các bác sĩ đội tuyển sẽ cố gắng để giúp Hải sớm hồi phục thể lực”-đại diện VFF trên cho biết.

Quang Hải chấn thương là một tin buồn đối với HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ của tuyển Việt Nam trong bối cảnh nước nhà đang bước vào giai đoạn quan trọng tại SEA Game 30.

Mặc dù vậy, nếu nhìn vào tinh thần quyết tâm cao và mật độ cày ải của Chân sút vàng của tuyển Việt Nam thì chấn thương này không hề bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news