Tin mới

U22 Việt Nam gặp bất lợi gì nếu trận với Singapore bị hoãn?

Thứ hai, 02/12/2019, 20:01 (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thể sẽ phải thay đổi kế hoạch nếu trận đấu gặp Singapore phải hoãn do bão ở Philippines.

Trưa nay ngày 2/12, ban tổ chức SEA Games 30 đã tiến hành họp nhóm để lên phương án đối phó trong trường hợp nhiều nội dung thi đấu tại đại hội có thể bị hoãn do ảnh hưởng của cơn bão Kammuri đang tiến vào Manila (Philippines).

Theo đó, bóng đá được xem là một số môn thi đấu ngoài trời như chèo thuyền, đua xuồng, bóng chuyền bãi biển... được xem là những môn có nguy cơ bị ảnh hưởng nhất bởi cơn bão này.

Đặc biệt sân thi đấu Rizal Memorial - địa điểm tổ chức trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp Singapore (19h ngày 3/12) lại nằm sát vịnh Manila nên nguy cơ bị ảnh hưởng lại càng tăng lên.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi nếu như trận đấu gặp tuyển Singapore phải hoãn vì lý do bất khả kháng. Ảnh: Vietnamnet

Cũng tại cuộc họp cùng ngày, đại diện ban tổ chức  SEA Games 30 khẳng định rằng rằng phía ban tổ chức có kế hoạch cho những sự cố bất ngờ trong đó có siêu bão. Trước mắt, việc hủy hoặc hoãn các sự kiện thể thao sẽ do Ủy ban Olympic Philippines và Tiểu ban kỹ thuật quyết định.

Trưởng ban tổ chức SEA Games 30 - ông Ramon Suzara cho hay những môn thi đấu ngoài trời có thể bị hủy hoặc hoãn vài giờ hoặc một ngày trong thời điểm bão sẽ đổ bộ vào đất liền.

Với tình hình hiện tại, không chỉ trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam gặp Singapore có thể sẽ bị hoãn mà ngay cả trận đấu khác giữa tuyển U22 Thái Lan gặp Lào (vào 15h ngày 3/12) cũng đứng trước nguy cơ tương tự.

Nếu cả hai trận hoặc một trong hai trận đấu này bị hoãn thì cũng có thể gây ra những bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nếu như giữ nguyên khung giờ so với Thái Lan thầy trò HLV Park Hang-seo có thể sẽ dựa vào tỷ số trận đấu giữa Thái Lan và Lào để đưa ra những tính toán phù hợp khi đối đầu với tuyển Singapore.

Nếu như lịch trận đấu này buộc phải hoãn lại thì U22 Việt Nam có thể sẽ mất đi lợi thế đó.

Hơn nữa, nếu trận đấu gặp Singapore phải hoãn lại, tuyển U22 Việt Nam sẽ bị thu hẹp quãng thời gian để nghi ngơi và chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu quan trọng khi gặp Thái Lan vào 5/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news