Tin mới

Bị nghi đối phương cử 'gián điệp' theo dõi, U22 Việt Nam lập tức dừng ngay buổi tập

Thứ ba, 23/07/2019, 08:53 (GMT+7)

Sự xuất hiện của một chiếc flycam đã khiến HLV Park Hang Seo lập tức dừng buổi tập của U22 Việt Nam .

Vào chiều ngày 22/07, U22 Việt Nam chính thức có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung ngắn ngày tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Buổi tập này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đều yêu cầu phóng viên tác nghiệp đứng xa nhất có thể nhằm tạo sự tập trung cho các cầu thủ.

Các cầu thủ U22 Việt Nam trong buổi tập. Ảnh: Sport5

Ngay khi các cầu thủ U22 Việt Nam đang khởi động, đã có một chiếc flycam bay qua. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội dừng tập luyện cho đến khi chiếc flycam đó biến mất. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi công nghệ flycam hiện nay đã từng được rất nhiều CLB hay ĐTQG áp dụng để do thám đối phương.

Hồi năm 2016, CLB Barca từng tố cáo Real sử dụng flycam để do thám. Cũng trong năm đó ở kì AFF 2016, buổi tập của đội tuyển Việt Nam cũng bị các phóng viên từ Indonesia dùng flycam để quay lại. Nhận thấy điều đó, cựu HLV đội tuyển lúc bấy giờ là ông Nguyễn Hữu Thắng đã cho dừng buổi tập và yêu cầu phóng viên Indonesia hạ flycam xuống.

Việc dùng flycam để do thám đối thủ đã trở nên phổ biến trong bóng đá. Ảnh: Internet

Trở lại với buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo phải thường xuyên chỉ đạo và nhắc nhở các học trò. Ông đi tới từng cầu thủ trẻ để nhắc nhở về những động tác sai. Trong đợt tập trung này, U22 Việt Nam có tới 35 cầu thủ với nhiều cái tên lần đầu được gọi lên tuyển. Vì vậy những cầu thủ này không hiểu được ý thầy Park cũng là điều bình thường.

Vào ngày 24/07, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel trước khi các cầu thủ được trả về đội bóng chủ quản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news