Tin mới

U22 Việt Nam nhận tin vui: Đối thủ cạnh tranh trực tiếp mất 2 trụ cột vì chấn thương nặng

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:50 (GMT+7)

U22 Việt Nam đón nhận tin vui khi U22 Indonesia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ thiếu vắng 2 trụ cột trước thềm trận đấu bảng B của môn bóng đá nam SEA Games 30.

Ngay sau trận đấu của U22 Việt Nam và U22 Lào, U22 Indonesia cũng bước vào lượt trận thứ 2 gặp U22 Singapore. Đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục thể hiện một bộ mặt ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Kết quả này giúp U22 Indonesia vươn lên vị trí thứ 2, cùng có được 6 điểm như U22 Việt Nam nhưng xếp sau vì thua kém về hiệu số.

U22 Indonesia tiếp tục có chiến thắng để bám đuổi U22 Việt Nam trên BXH. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chiến thắng này của U22 Indonesia phải đánh đổi bằng một cái giá rất đắt. Hai cầu thủ quan trọng đội hình chính của họ là Firza Andika và Muhammad Rafli đều phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương.

Firza cùng Rafli luôn là lựa chọn số 1 của HLV Indra Sjafri trong vai trò hậu vệ trái và tiền đạo cắm ở kỳ SEA Games lần này. Sau trận đấu, HLV trưởng Indra Sjafri cũng đã xác nhận về 2 ca chấn thương: "Các bác sỹ của chúng tôi sẽ xem xét mức độ nghiêm trọng chấn thương, nhưng nhiều khả năng bộ đôi trên sẽ phải nghỉ vài ngày."

U22 Indonesia sẽ thiếu vắng 2 trụ cột vì chấn thương trong trận đấu gặp U22 Việt Nam sắp tới. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp U22 Việt Nam vào ngày 01/12 sắp tới. Đây là một tin vui với U22 Việt Nam bởi cuộc đối đầu sắp tới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cục diện bảng B bởi cả 2 đều đang dẫn đầu trên BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news