Tin mới

HLV Park Hang Seo sốt ruột chỉ bảo, tuyên bố thẳng 'không thích cầu thủ chỉ đứng im'

Thứ tư, 24/07/2019, 09:16 (GMT+7)

Trong buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn rất sát sao với từng động tác của từng cầu thủ. Thậm chí ông còn gọi riêng ra để nhắc nhở về cách di chuyển

Trong buổi chiều qua, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung ngắn ngày. Sau thông tin phải thi đấu trên sân cỏ tại SEA Games sắp tới, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể cho các cầu thủ tập trên mặt sân này. Lý do là bởi thầy Park sợ các cầu thủ chấn thương khi trở về CLB.

ĐT U22 Việt Nam tiếp tục luyện tập trong đợt tập trung ngắn ngày. Ảnh: Sport5

Sau phần khởi động, các cầu thủ U22 Việt Nam được chia đội hình để thi đấu đối kháng. HLV Park Hang Seo vẫn theo dõi từng động tác của từng cầu thủ một và liên tục có những nhắc nhở. Đáng chú ý, BLĐ quyết định để các cầu thủ chơi bóng theo sơ đồ 3-4-3, một sơ đồ quen thuộc với nhiều cấp độ của ĐT Việt Nam. Sơ đồ này sẽ giúp cho các thủ khi thi đấu sẽ không phải bỡ ngỡ nào.

HLV Park Hang Seo chỉ bảo từng động tác cho các cầu thủ. Ảnh: Sport5

Ngoài ra trong buổi tập, HLV Park Hang Seo cũng dành sự theo dõi đặc biệt cho tiền vệ Trọng Hùng của CLB Thanh Hóa. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF nhưng bị loại bởi thể hình quá bé. Về với đội bóng xứ Thanh, Trọng Hùng đã chứng minh được giá trị của mình và được góp mặt trong đợt triệu tập lần này của ĐT U22 Việt Nam.

Tuy nhiên tiền vệ này có vẻ như vẫn chưa xác định được cách chọn vị trí, vì vậy HLV Park Hang Seo phải liên tục nhắc nhở. Thậm chí cuối buổi tập, anh còn được HLV người Hàn gọi riêng và nhắc nhở. Qua lời của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, thầy Park tuyên bố thẳng "tôi không thích cầu thủ chỉ biết đứng im. Khi chơi trên tuyển hay CLB, anh phải di chuyển liên tục khi không có bóng".

Trọng Hùng là cái tên bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở rất nhiều về khả năng đứng vị trí. Ảnh: Sport5

Vào 17h30 chiều nay, U22 Việt Nam sẽ có bài test với CLB Viettel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news