Tin mới

U23 Thái Lan 'thoát nạn', song hành cùng U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á sắp tới

Thứ tư, 25/09/2019, 10:15 (GMT+7)

LĐBĐ châu Á đã đưa ra phán quyết về việc có truất quyền đăng cai VCK U23 châu Á của nước chủ nhà hay không. Và phán quyết này đã giúp các cầu thủ U23 Thái Lan thở phào.

Là nước chủ nhà đăng cai VCK U23 châu Á 2020, tuy nhiên công tác chuẩn bị của Thái Lan đã nhiều lần khiến LĐBĐ châu Á phải "tuýt còi". Thậm chí AFC còn đưa ra tối hậu thư rằng Thái Lan có thể bị tước quyền đăng cai, đồng nghĩa với việc U23 Thái Lan sẽ bị loại khỏi giải đấu.

Rất may cho Voi Chiến là viễn cảnh này không xảy ra. Ngày 24/9 vừa qua, phái đoàn của AFC đã có chuyến khảo sát một số địa điểm thi đấu. Sau chuyến khảo sát, LĐBĐ châu Á đã quyết định chọn 4 SVĐ của Thái Lan làm địa điểm tổ chức giải đấu sắp tới. Đó là những SVĐ Chang Arena của CLB Buriram, Tinsulanonda của Songkhla, Thammasat của Pathum Thani và sân vận động Rajamangala của Bangkok.

4 SVĐ được AFC phê duyệt để tổ chức giải U23 châu Á vào đầu năm sau. Ảnh: Internet

Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn rằng Thái Lan vẫn là nước chủ nhà đăng cai vòng chung kết U23 châu Á 2020 sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc U23 Thái Lan sẽ cùng với U23 Việt Nam trở thành 2 đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á tham gia tranh tài tại giải đấu này.

Vào ngày 26/9 tới đây, lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news