Tin mới

U23 Triều Tiên bước ra từ bí ẩn, đem đến tin không vui cho U23 Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2020, 14:38 (GMT+7)

Trái với những tin đồn bỏ giải, U23 Triều Tiên đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Trước khi VCK U23 châu Á khởi tranh, Truyền thông Hàn Quốc đã đồn đoán về khả năng U23 Triều Tiên sẽ không tham dự giải đấu. Những thông tin này đến từ việc trước đó, ĐT bóng đá nữ nước này đã quyết định rút lui khỏi vòng loại thứ 3 của Olympic 2020.

U23 Triều Tiên từng bị đồn đoán sẽ không tham dự VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Nếu như U23 Triều Tiên bỏ giải thì cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam sẽ tăng lên rõ rệt. Việc chỉ phải thi đấu 3 trận giúp U23 Việt Nam, U23 Jordan và U23 UAE có những toan tính phù hợp hơn và đỡ mất sức hơn. Dù cho U23 Triều Tiên là đối thủ yếu nhất bảng nhưng việc không phải đối mặt với một đối thủ giàu thể lực cũng giúp cơ hội đi tiếp cho thầy trò HLV Park Hang Seo là rất sáng sủa.

Tuy nhiên kịch bản này đã không xảy ra. Theo ghi nhận của các phóng viên đang tác nghiệp tại Thái Lan thì trong buổi sáng ngày 7/1, U23 Triều Tiên đã xuất hiện tại sân tập. Theo Báo Bóng Đá, U23 Triều Tiên có mặt tại Buriram United vào ngày hôm qua 6/1. Đội được bố trí ở chung khách sạn với U23 Việt Nam ngay trong khuôn viên sân Chang Arena.

U23 Triều Tiên có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan trong sáng ngày 7/1. Ảnh: Báo Bóng Đá

Buổi tập của U23 Triều Tiên trong sáng ngày 7/1 kéo dài hơn 1 tiếng. Bài tập của U23 Triều Tiên cũng khá đặc biệt khi cả đội chỉ... chạy và chạy trong suốt thời gian tập luyện.

Thậm chí buổi tập của U23 Triều Tiên còn có cả tiếng nhạc từ những bài hát ca ngợi về quê hương đất nước. Ảnh: Báo Bóng Đá

Dù đã xuất hiện tại Thái Lan nhưng mọi thông tin về U23 Triều Tiên vẫn được giữ bí mật. HLV trưởng của họ từ chối mọi lời mời phỏng vấn của các phóng viên tác nghiệp. Thậm chí chính HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ông gần như không có nhiều thông tin về đối thủ. U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra ngày 16/1 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news